“ จอช โรเซน ” เป็นควอเตอร์แบ็คฟรีเอเยนต์หลัง “ นายเนอร์ส ” เขี่ยทิ้ง

10

นายเนอร์ส

เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาที่ถูกดราฟท์เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ตั้งแต่ปี 2018 จอช โรเซน ควอเตอร์แบ็คที่ปัจจุบันนี้อยู่ในวัย 24 ปี ค่อนข้างที่จะมีประสบการณ์โชกโชนกับทีมต่าง ๆ หลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ เจ้าตัวได้ย้ายไปขว้างบอลให้กับหลายทีม แต่ทว่าอยู่ภายใต้ข้อจำกัดที่ว่า จอช โรเซน เป็นควอเตอร์แบ็คที่ไร้ประสิทธิภาพ และสำหรับแฟรนไชส์ล่าสุด ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ก็ได้ตัดสินใจปล่อยตัว จอช โรเซน ให้พ้นทีมอีกครั้ง

สำหรับเหตุผลที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ปล่อย จอช โรเซน ออกจากทีมนั่นก็เพราะว่า พวกเขาต้องการที่จะเปิดทางเพื่อให้มีช่องว่างเซ็นสัญญากับ เดวอนเท แฮร์ริส คอร์เนอร์แบ็ควัย 26 ปี ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องปล่อย จอช โรเซน ออกจากทีม และดูเหมือนว่าการขาดหายไปของ จอช โรเซน ก็คงจะไม่ส่งผลกระทบมากมายหลังจากที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงสนามทำงานให้กับทีมอยู่แล้ว

และสำหรับเส้นทางการลงขว้างของ จอช โรเซน อดีตดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2018 เจ้าตัวถือว่าเป็นควอเตอร์แบ็คดาวเด่นที่เล่นอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย นั่นจึงทำให้ถูกดราฟท์เข้าสู่ทีม ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นคนแรกในปีนั้น

จนกระทั่งปี 2019 จอช โรเซน ได้ย้ายไปอยู่กับ ไมอามี ดอลฟินส์ และในปีเดียวกันเจ้าตัวก็ได้ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส จะดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคมปีเดียวกัน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทัพ “ คนตื่นทอง ” ก็ตัดสินใจยุติสัญญากับ จอช โรเซน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous articleหวยเด็ด “ ดุ่ย ภรัญ ” งวดนี้มาก่อนใคร
Next articleAce Combat ภาคใหม่ พัฒนาด้วย Unreal Engine 5 เพื่อภาพสมจริง