ฟอลคอนส์ ทีมแรกใน “ เอ็นเอฟแอล ” ฉีดวัคซีนครบ 100 เปอร์เซ็นต์

17

เอ็นเอฟแอล

เรียกได้ว่าเป็นแฟรนไชส์ตัวอย่างสำหรับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ หลังจากที่พวกเขาเป็นทีมแรกในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่บุคลากรไม่ว่าจะเป็นทีมงานสตาฟฟ์ แม่บ้าน หรือแม้กระทั่งพนักงานที่ทำงานอยู่ในแฟรนไชส์ รวมถึงเหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ที่ตอนนี้พวกเขาฉีดวัคซีนต้านไวรัส โคโรนา 2019 ได้ครบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว

แม้อย่างน้อยแฟรนไชส์อาจอ้างอิงข้อมูลการฉีด 1 เข็ม ซึ่งทางลีก เอ็นเอฟแอล ก็คงจะรับได้ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ยอดฉีด 100 เปอร์เซ็นต์เป็นของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เป็นทีมแรกที่ได้ปฏิบัติตามกฎของลีก

จูดี แบตติสตา ผู้สื่อข่าว เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขาได้ยื่นคำขาดให้กับผู้เล่นต้องฉีดวัคซีนกันให้ครบทุกคน โดยที่ทางทัพ “ เหยี่ยวดำ ” มีวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะให้เหล่าบรรดาผู้เล่นต่าง ๆ ถอดหน้ากากและใช้ชีวิตข้างนอกได้ตามปกติ

“ และแน่นอนว่า ถ้าหากพวกเขาฉีดอย่างน้อย 1 เข็ม นั่นจึงทำให้ทาง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ไม่ต้องมาเสียเวลาตรวจผู้เล่นทุกคนเป็นเวลาทุกวัน เพื่อที่จะเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่เชื้อระบาดที่กำลังกระจายไปทุกหย่อมหญ้าในตอนนี้ ซึ่ง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ มีความคาดหวังที่จะเห็นบรรดาผู้เล่นของพวกเขาไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัยเวลาอยู่นอกศูนย์ฝึก หรือแม้กระทั่งการรับประทานอาหารร่วมกัน เพราะ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เล็งเห็นว่า ถ้าหากบุคลากรรับวัคซีนครบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ถ้าหากว่าเกิดอาการป่วย ทุกอย่างก็จะไม่รุนแรง และโอกาสการแพร่เชื้อสู่อีกหนึ่งคน ก็คงจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ”

ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับเหล่าบรรดาแฟรนไชส์ต่าง ๆ โดยเฉพาะเหล่าผู้เล่นที่อยู่ในลีก เอ็นเอฟแอล บางคนซึ่งก่อนหน้านี้ มีผู้เล่นบางคนได้ออกมาต่อต้านว่า “ พวกเขาไม่ต้องการที่จะรับสาร หรือว่าเชื้อโรค เข้าสู่ร่างกาย ” ทั้งที่ลีกได้ออกกฎเหล็ก จนกระทั่งทุกอย่างกำลังไปในทิศทางที่ดี และเหล่าบรรดาผู้เล่นที่เคยต่อต้าน พวกเขาต่างก็ทยอยเข้ารับวัคซีนกันในตอนนี้

Previous article“ แซม ยุรนันท์ ” ยื้อไม่ไหวปิดธุรกิจฟิตเนส หลังดำเนินงานครบสิบปี
Next articleมันส์แน่ เอ็นบีเอ เปิดซีซัน “ วอร์ริเออร์ส ” ปะทะ “ เลเกอร์ส ”