กระเป๋าตุง! “ มาร์คัส สมาร์ท ” ต่อสัญญา “ เซลติคส์ ” รับทรัพย์ก้อนโต

15

เซลติคส์

บอสตัน เซลติคส์ สโมสรชื่อดังแห่งวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า พวกเขาได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์คัส สมาร์ท แนวรับจอมขยัน เป็นระยะเวลา 4 ปี ซึ่งสัญญาฉบับดังกล่าวจะทำให้เขาอยู่โยงกับต้นสังกัดไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2025 – 26 เลยทีเดียว ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับของทีมอย่างแท้จริง

มาร์คัส สมาร์ท ถือเป็นกำลังสำคัญของ บอสตัน เซลติคส์ มาอย่างยาวนานหลังจำเขาอยู่กับทีมมาเป็นระยะเวลา 7 ปี นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาสวมยูนิฟอร์มในปี 2014 ลงเล่นไปมากกว่า 449 เกม แบ่งเป็นการลงเล่นเป็นตัวจริง 228 เกม พร้อมสร้างสถิติสวยหรู มีผลงานเฉลี่ย 10.2 แต้ม, 4.2 แอสซิสต์, 3.6 รีบาวด์ และ 1.6 สตีล แถมยังเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ สามารถลงเล่นได้ทั้งตำแหน่งตัวรับและตัวสร้างสรรค์เกม จนกลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับ บอสตัน เซลติคส์ เลยก็ว่าได้

กระทั่งล่าสุด มาร์คัส สมาร์ท ได้ทำการจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง บอสตัน เซลติคส์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และจถอยู่กับทีมไปจนถึงฤดูกาล 2025 – 2026 เป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ เขาสามารถฟันกำไรเข้ากระเป๋าได้มากถึง 77 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,464 ล้านบาท) จากการเซ็นสัญญาฉบับดังกล่าว

และแน่นอนสำหรับ มาร์คัส สมาร์ท การ์ดจอมทุ่มเทของ บอสตัน เซลติคส์ ถ้าหากว่าเจ้าตัวไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมออกไป ก็คงจะมีหลายทีมในลีก เอ็นบีเอ ที่ให้ความสนใจ มาร์คัส สมาร์ท เป็นอย่างมาก และเชื่อได้เลยว่า นอกเหนือจากเรื่องเงินที่พวกเขาจ่ายที่ถือว่าทะลุเพดานเกินกว่าที่คาดหมายให้กับ มาร์คัส สมาร์ท ในการเซ็นสัญญา 4 ปี ก็ถือว่าเป็นการคุ้มค่าเนื่องจากที่ตอนนี้ มาร์คัส สมาร์ท ขึ้นแท่นเป็นการ์ดที่มีร่างกายบึกบึนและมากด้วยความสามารถ โดยมีหลายทีมพร้อมที่จะอ้าแขนรับเขาอีกด้วย

Previous articleโปรอาร์ม ไม่กดดันจ่อหลุด “ พีจีเอ ทัวร์ ” ยังเล่นกอล์ฟ ยูโรเปียน
Next articleชาวโซเชียลเชียร์ให้เกิดนิยายรัก หนุ่มนักวิ่งเหรียญทองกับสาวอาสาสมัคร