“ จอร์แดน เลิฟ ” ทำดีเกินคาด ลงนำทัพ “ แพ็คเกอร์ส ” เกมแรก

14

แพ็คเกอร์ส

สำหรับเกมอุ่นเครื่องในช่วงพรีซีซันของลีก เอ็นเอฟแอล และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาได้พ่ายให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 7 – 26  เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาไม่มี แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คซุปเปอร์สตาร์ ลงสนามเพราะยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่ยังค้างคาอยู่ได้

นั่นจึงทำให้ ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คในวัย 37 ปี ที่เหล่าบรรดาแฟน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คาดหวังจะเห็นในสนาม ยังไม่ลงชื่อเข้าสู่ทีมในซีซันนี้ และนั่นจึงเป็นโอกาสของ จอร์แดน เลิฟ คอวเตอร์แบ็คดราฟท์รอบแรกคลาส 2020 ลงขว้างให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีเกินคาด จนทำให้ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ออกมากล่าวชื่นชมพร้อมกับแสดงความประทับใจในฟอร์มการเล่นของควอเตอร์แบ็คหนุ่มในวัย 22 ปี

จอร์แดน เลิฟ เปิดตัวกับทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นครั้งแรกหลังจากที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ รอคอย เพราะตอนนี้แฟน ๆ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เริ่มที่จะเบื่อหน่ายกับข่าวของ ร็อดเจอร์ส ที่ยังไม่สามารถหาข้อยุติกับการร่วมงาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ ซึ่งพวกเขาจึงคาดหวังว่า จอร์แดน เลิฟ จะทำผลงานให้กับทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในฐานะจอมทัพ

นัดดังกล่าว ถึงแม้ว่าควอเตอร์แบ็คในวัย 22 ปี จะอายุน้อย แต่สำหรับฝีไม้ลายมือ การลงขว้างครั้งแรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันเมื่อ จอร์แดน เลิฟ ขว้างคอมพลีท 12 จาก 17 ครั้ง ระยะ 122 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เรตติง 110.4

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ ได้ออกมาชื่นชม จอร์แดน เลิฟ ที่ได้ลงสนามให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมแรกว่า

“ พวกเราจะพูดถึงประสบการณ์ของเด็กหนุ่มรายนี้ก็คงจะเทียบกับควอเตอร์แบ็คอื่นไม่ได้ แต่ผมอยากจะบอกว่า จอร์แดน เลิฟ นิ่งกว่าที่คิด และผลงานของเขาก็น่าประทับใจ ซึ่งคงไม่ต้องอธิบายหลังจากที่แฟน ๆ ได้ชมผลงานการขว้างของ จอร์แดน เลิฟ ในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ”

Previous articleคลิปฟุตบอล แบรสต์ 2-4 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฟุตบอลลีกเอิง)
Next articleคลิปฟุตบอล แอร์เบ ไลป์ซิก 4-0 สตุ๊ตการ์ท (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)