บาร์คลีย์ ลงซ้อมกับ “ ไจแอนท์ส ” ครั้งแรกหลังหายหน้ากว่าครึ่งปี

20

ไจแอนท์ส

สำหรับ ซาควอน บาร์คลีย์ รันนิงแบ็คของทีม นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เจ้าตัวเพิ่งกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา หลังจากที่ ซาควอน บาร์คลีย์ ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณ เอซีแอล ในเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซัน 2020 ในนัดที่พบกับ ชิคาโก แบร์ส และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เจ้าตัวก็ห่างหายจากการลงสนามกว่าครึ่งปี

จนกระทั่งในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา เป็นการลงสนามฝึกซ้อมมินิแคมภาคบังคับของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส์ ซึ่ง ซาควอน บาร์คลีย์ ก็ยังคงมีชื่ออยู่ใน PUP หรือบัญชีผู้เล่นที่ได้รับการบาดเจ็บ แต่ทว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซาควอน บาร์คลีย์ ก็ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม นิวยอร์ก ไจแอนต์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ที่พวกเขาได้ ซาควอน บาร์คลีย์ กลับมาลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คาดหวังว่าวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ พวกเขาจะเห็น ซาควอน บาร์คลีย์ ลงสนามในเกมเปิดซีซันที่พบกับ เดนเวอร์ บรองโกส์

และแน่นอนว่า นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต้องการเก็บชัยชนะตั้งแต่นัดแรก ซึ่งความคาดหวังก็อยู่ที่ ซาควอน บาร์คลีย์ ที่จะวิ่งอุ้มบอลเพื่อที่จะทำระยะพาทีมคว้าชัยเป็นประเดิม และแน่นอนว่าถ้าหากว่ามี ซาควอน บาร์คลีย์ บรรดาผู้เล่นในขุมกำลังต่าง ๆ พวกเขาก็จะมีความมั่นอกมั่นใจหลังจากที่มียอดรันนิ่งแบ็คลงอยู่ในสนามอีกด้วย

ส่วนทางด้านของ โจ จัดจ์ เฮดโค้ช นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ซาควอน บาร์คลีย์ ที่ได้ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานร่วมปี

“ ผมจะพูดในฐานะที่เป็นเฮดโค้ชว่า ตอนนี้ผมมองเห็นสภาพร่างกายภายนอกของ ซาควอน บาร์คลีย์ ค่อนข้างที่จะพร้อม และแน่นอนว่าถ้าหากทีมแพทย์ได้ประเมินสถานการณ์ว่า ตัวเขามีความพร้อมมากมายเพียงใด ก็คงต้องขึ้นอยู่กับใบสั่งว่า ซาควอน บาร์คลีย์ จะสามารถลงสนามให้พวกเราได้หรือไม่ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังที่เห็น ซาควอน บาร์คลีย์ ลงกับเกมเปิดซีซันที่พวกเราจะพบกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ”

Previous articleดัลลัส บรรลุข้อตกลง “ ดอนซิช ” เซ็นต่อ 5 ปีเต็ม
Next articleมาริโอตา พร้อมอำลา “ เรดเดอร์ส ” ไปหาโอกาสกับทีมอื่น