ตลาดฟรีเอเยนต์คึกคัก “ เลเกอร์ส ” ใช้งบเรียกจอมเก๋าเข้าทีมเพียบ

41

เลเกอร์ส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่คึกคักเป็นอย่างมาก ในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ของลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังจากที่ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส เริ่มที่จะไล่ต้อนเหล่าบรรดาผู้เล่นมากประสบการณ์ของทีมอื่น ๆ เข้าสู่ทัพ “ ม่วง – ทอง ” หลังจากที่พวกเขาไม่ได้เสียค่าเทรดหรือว่าเสียสิทธิ์แต่อย่างใด เพียงแค่นำเงินค่าจ้างที่บางรายอาจจะสูง หรือแม้บางรายอาจจะจ่ายในขั้นต่ำเข้ามาสู่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ในช่วงตลาดรอบนี้

และแน่นอนว่า เหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ พวกเขาก็ยินดีเนื่องจากที่รู้ดีว่า โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีก เอ็นบีเอ กับ แอลเอ เลเกอร์ส ก็มีสูงเช่นเดียวกัน

สำหรับรายล่าสุดที่ แอลเอ เลเกอร์ส ได้ใช้งบประมาณเซ็นสัญญา 1 ปีเข้ามาก็คือ คาร์เมโล แอนโธนี จาก ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่เรียกได้ว่าเป็นของดีราคาถูก และเป็นที่เหนือความคาดหมายของลีกเป็นอย่างมาก หลังจากที่คงไม่มีใครคาดคิดว่า คาร์เมโล แอนโธนี จะตัดสินใจมาร่วมงานที่ถิ่น สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ กับ แอลเอ เลเกอร์ส

และในรายต่อมาก็เป็น มาลิก มังก์ ชู้ตติงการ์ดที่หมดสัญญาออกจาก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ซึ่งรายนี้ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาค่าจ้าง แต่ทว่าก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า มาลิก มังก์ ได้เดินทางเข้าสู่ สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนั้น แอลเอ เลเกอร์ส ยังได้เซ็นการ์ดจ่าย เคนดริค นันน์ ที่หมดสัญญาออกจาก ไมอามี ฮีต และเพิ่งกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ ด้วยข้อสัญญาผูกมัด 2 ปี ที่มีมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 320 ล้านบาท) อีกด้วย และยังไม่รวมถึงผู้เล่นรายอื่น ๆ ที่ แอลเอ เลเกอร์ส ยังไม่ได้เปิดเผย และแน่นอนว่างานนี้ในทีม แอลเอ เลเกอร์ส มีผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 32 ปี แค่ 4 คน นั่นก็คือ แอนโธนี เดวิส, มังก์, นันน์ และ ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ ที่เหลือมีแต่ขุมกำลังหลักจอมเก๋า ที่ตกลงปลงใจจะร่วมสร้างสรรค์อนาคตกับทัพ “ ม่วง – ทอง ”

Previous articleGhost of Tsushima : Legends วางขายแยก วันเดียวกับ Director’s Cut
Next articleสีเขียว สีมงคลประจำเดือนสิงหาคมของ คนเกิดวันจันทร์