“ นิค โฟลส์ ”  ยินดีหากเจ้านายเก่าดึงร่วมงาน โคลท์ส

7

โคลท์ส

นิค โฟลส์ ควอเตอร์แบ็คสำรองของ ชิคาโก แบร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่เจ้าตัวมีข่าวกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตอนนี้ว่า ยังไม่มีการเจรจาใด ๆ ทั้งสิ้น และแน่นอนว่าระหว่าง นิค โฟลส์ กับ แฟรงค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขามีความสนิทสนม และเคยเป็นลูกพี่กับลูกน้องเก่าในช่วงที่ร่วมงานกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ นั่นจึงทำให้ นิค โฟลส์ ไม่ปิดโอกาสถ้าหากว่า แฟรงค์ ไรช์ จะชักชวนและติดต่อทาบทามร่วมงาน

สำหรับ นิค โฟลส์ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เลยแม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงแค่ข่าวลือที่มีกระแสออกมา และแน่นอนว่าหลังจากที่มีข่าวเกี่ยวโยงกันนั่นก็คือ คาร์สัน เวนท์ซ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้า และต้องพักยาวอย่างน้อย 5 สัปดาห์ ซึ่งทีมแพทย์ได้กำหนดให้ คาร์สัน เวนท์ซ ลงสนามได้ในช่วงเดือนตุลาคม

นั่นจึงทำให้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขาจะไม่มีควอเตอร์แบ็คที่มีประสบการณ์ลงสนามในช่วงเริ่มต้นซีซัน นั่นจึงทำให้ นิค โฟลส์ ควอเตอร์แบ็คสำรองของ ชิคาโก แบร์ส ตกเป็นข่าวว่าจะได้กลับไปร่วมงานกับ แฟรงค์ ไรช์ อีกครั้ง

นิค โฟลส์ เพิ่งออกมาพูดถึงกระแสข่าวที่มีออกมาระหว่างตัวเขากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ว่า “ ถ้าหากเป็นเรื่องจริง ผมก็ยินดีที่จะได้ร่วมงานกับ แฟรงค์ ไรช์ อีกครั้ง เขาเป็นเทรนเนอร์ที่มีความสามารถ และผมก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายถ้าหากว่าได้รับการติดต่อหรือว่าเสนอเงื่อนไข เพราะว่าอยู่ที่ ชิคาโก แบร์ส ผมก็แทบจะไม่มีโอกาสได้ลงสนาม และถ้าหากได้ย้ายไปอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในฐานะตัวแทน  คาร์สัน เวนท์ซ นั่นก็คงจะเป็นเรื่องปกติ ”

Previous articleเฮาเวิร์ด ร่วมงาน “ เลเกอร์ส ” คำรบ 3 ด้วยค่าจ้างขั้นต่ำ
Next articleชับบ์ พร้อมวิ่งตามค่าจ้างก้อนโตหลังเซ็น “ บราวน์ส ” สัญญายาว