ชับบ์ พร้อมวิ่งตามค่าจ้างก้อนโตหลังเซ็น “ บราวน์ส ” สัญญายาว

12

บราวน์ส

นิค ชับบ์ รันนิงแบ็ค คลีฟแลนด์ บราวน์ส พร้อมที่จะทุ่มเททุกช่วงเวลาที่อยู่ภายใต้สังกัด คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังจากที่เจ้าตัวได้ขยายข้อตกลงระยะยาวกับเเฟรนไชส์ออกไป และคงไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายระหว่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ นิค ชับบ์ ที่พวกเขาได้ขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป หลังจากที่รันนิงแบ็ครายนี้เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับทัพ “ เจ้าตูบสีน้ำตาล ” เพียง 1 ฤดูกาล นั่นหมายถึงฤดูกาลหน้า

การขยายสัญญาครั้งนี้เป็นการเซ็นสัญญา 3 ปี มีมูลค่า 36.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,171 ล้านบาท) การันตี 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 640 ล้านบาท) รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 384 ล้านบาท ) นั่นจึงทำให้ นิค ชับบ์ รู้สึกโล่งใจหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกันว่า เจ้าตัวอาจจะถูกเทรดออกจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส

นิค ชับบ์ ได้ออกมาพูดถึงความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ว่า “ พวกเขารู้ดีว่า ผมจะทำงานให้ได้อย่างคุ้มค่า หลังจากที่ตัดสินใจขยายสัญญากับผม ซึ่งผมค่อนข้างที่จะดีใจและหมดกังวลหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวเกี่ยวกับเทรดซึ่งผมคงทำใจได้ยากถ้าหากต้องเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้าย และรู้ว่าอนาคตของตัวเองจะไม่ได้อยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ”

“ และนี่ก็คงเป็นสถานการณ์ที่จะต้องขอบคุณและตอบแทน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ด้วยการทำผลงาน ซึ่งในช่วงของเทรนนิงแคมป์ ผมจะแสดงให้พวกเขาเห็นว่า ทุกวินาทีหรือว่าทุกวันที่ผมลงสนาม พวกเขาจะภาคภูมิใจ และรู้ว่าคิดถูกที่ได้วางรากฐานอนาคตร่วมกัน ”

สำหรับตอนนี้ นิค ชับบ์ รันนิงแบ็คอยู่ในวัย 25 ปี และสัญญาฉบับใหม่จะหมดลงในปี 2025 หลังจากที่ นิค ชับบ์ เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ด้วยดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018

Previous article“ นิค โฟลส์ ”  ยินดีหากเจ้านายเก่าดึงร่วมงาน โคลท์ส
Next article4 ราศี พารวย รับโชคดี ในเดือนสิงหาคม 2564