เริ่มคลี่คลาย! “ ดอลฟินส์ ” หาทางออกสัญญาใหม่ “ ฮาวเวิร์ด ”

5

ฮาวเวิร์ด

หลังจากที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็คตัวเก่งของ ไมอามี ดอลฟินส์ ที่กำลังมีปัญหาภายในกับแฟรนไชส์ตอนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวต้องการสัญญาระยะยาว และต้องการค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิม นั่นจึงทำให้เป็นปัญหาที่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่า ชาเวียน ฮาวเวิร์ด จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคดีความทำร้ายร่างกายและใช้ความรุนแรงต่อสตรี แต่ทว่าทาง  ไมอามี ดอลฟินส์ ก็ยังคงต้องการรักษาตัวคุมปีกรายนี้ให้อยู่ร่วมทัพต่อไป

หลังจากที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ได้ลงชื่อเข้าสู่แคมป์ฝึกซ้อมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ใช้เวลานี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องของการขอเทรดออกจากทีม และนี่ก็ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในลีก เอ็นเอฟแอล มาตลอด หลังจากที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ได้แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า เขาต้องการค่าจ้างมากกว่า ไบรอน โจส์ คอร์เนอร์แบ็คหนุ่ม ที่เพิ่งดราฟท์เข้ามาในช่วงหน้าร้อนปี 2020 ด้วยสัญญา 5 ปี ที่มีมูลค่า 82 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,624 ล้านบาท) ซึ่ง ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ก็ได้รับสัญญา 5 ปี ในปี 2019 เช่นเดียวกัน แต่เจ้าตัวได้ค่าจ้างเพียงแค่ 72.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,312 ล้านบาท)  เท่านั้น

นี่จึงเป็นประเด็นสำคัญที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ต้องการที่จะให้แฟรนไชส์เพิ่มค่าจ้างให้กับเขา และขยายสัญญาฉบับใหม่ขึ้นมา เพื่อที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ต้องการจะเป็นคอร์เนอร์แบ็คที่ค่าตัวแพงที่สุดใน ไมอามี ดอลฟินส์

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ หลังจากที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ลงชื่อฝึกซ้อมแต่ได้รับอาการบาดเจ็บ เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นร้อนแรงภายใน ไมอามี ดอลฟินส์ ซึ่ง ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เขาและแฟรนไชส์กำลังหาทางออก และทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางที่ดีอีกด้วย

Previous article“ แฟรงค์ ไรช์ ” หายติดโควิด กลับคุมแคมป์ “ อินเดียนาโพลิส ”
Next articleเลนเนิร์ด ปัดออปชันปีสุดท้าย “ คลิปเปอร์ส ” หวังเซ็นสัญญายาว