“ แฟรงค์ ไรช์ ” หายติดโควิด กลับคุมแคมป์ “ อินเดียนาโพลิส ”

22

อินเดียนาโพลิส

แฟรงค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้เข้าสู่เทรนนิงแคมป์ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เฮดโค้ชในวัย 59 ปี ต้องพักรักษาตัวจากการติดเชื้อ โควิด – 19 และ แฟรงค์ ไรช์ ก็กลับมาคุมทีมในช่วงเทรนนิงแคมป์หลังหายหน้าไป 5 วัน และตอนนี้เจ้าตัวกำลังกระตุ้นเหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ให้เข้าที่เข้าทางได้มากที่สุด หลังจากที่เสียเวลาไปในช่วงที่พักรักษาตัว

สำหรับ แฟรงค์ ไรช์ เจ้าตัวฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 ครบ 2 โดส แต่ทว่าก่อนเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ แฟรงค์ ไรช์ ก็ต้องตรวจเชื้อเช่นเดียวกับบุคลากร บรรดาผู้เล่น หรือทีมงานสตาฟฟ์โค้ช คนอื่น ๆ และก่อนวันเปิดเทรนนิงแคมป์ใหญ่ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หนึ่งวันก็คือวันที่ตรวจพบเชื้อของ แฟรงค์ ไรช์ ว่ามีผลออกมาเป็นบวก นั่นหมายถึงติดเชื้อ โควิด – 19 นั่นจึงทำให้เป็นข่าวใหญ่ในลีก เอ็นเอฟแอล เช่นเดียวกัน

หลังจากที่มีกระแสออกมาในทิศทางเกี่ยวกับเรื่องของการต่อต้านฉีดวัคซีนป้องกัน ซึ่งสถานการณ์ของ แฟรงค์ ไรช์ ก็ยังสามารถติดได้ แต่ทว่าด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 5 วันนั้นก็คงเป็นการตอบสนองจากวัคซีน จึงทำให้ แฟรงค์ ไรช์ กลับมาคุมทัพได้ปกติ

สำหรับกฎของ เอ็นเอฟแอล แล้ว พวกเขาต้องการที่จะให้ผู้เล่นมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของทุกทีม หรือแม้กระทั่ง 100 เปอร์เซ็นต์ ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด – 19 เพื่อที่จะแสดงผลอย่างชัดเจนว่า เมื่อสามารถติดเชื้อได้แต่จะไม่ได้ทำร้ายร่างกายและระบบภายใน โดยเฉพาะเรื่องระบบหายใจของนักกีฬาให้เสียหาย อย่างเช่น แฟรงค์ ไรช์ ถึงแม้จะมีอายุ 59 ปี แล้วก็ตาม และได้รับวัคซีน 2 โดส นั่นจึงทำให้เจ้าตัวมีอาการเหมือนคนเป็นไข้หวัดปกติ นั่นคือสิ่งที่ลีก เอ็นเอฟแอล ได้เล็งเห็นประเด็นสำคัญว่า ทุกทีมควรที่จะฉีดให้ครบ

Previous articleประธาน Blizzard ลาออกหลังบริษัทโดนฟ้องวัฒนธรรมเลือกปฏิบัติ
Next articleเริ่มคลี่คลาย! “ ดอลฟินส์ ” หาทางออกสัญญาใหม่ “ ฮาวเวิร์ด ”