ฮาวเวิร์ด รายงานซ้อม “ ดอลฟินส์ ” แต่ยืนกรานขอย้ายทีม

13

ดอลฟินส์

ถึงแม้ว่า ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ได้เดินทางมาลงชื่อเพื่อเข้าสู่เทรนนิงแคมป์กับ ไมอามี ดอลฟินส์ หลังจากที่ทุกคนต่างก็เป็นกังวลว่า ชาเวียน ฮาวเวิร์ด จะเบี้ยวการซ้อมเหมือนในช่วงมินิแคมป์ และทำให้เขาถูกปรับเงินก้อนโต และแน่นอนว่านั่นถือว่าเป็นข่าวดีที่เห็น ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็ควัย 28 ปี เข้ามาสู่สนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่ทว่าเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยผ่าน อินสตาแกรม ว่ายังต้องการที่จะขอเทรดออกจากทีมเช่นเดิม

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ เหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ร่วมทีมของ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด พวกเขาจะรู้สึกชื่นใจหลังจากที่เห็น ชาเวียน ฮาวเวิร์ด กลับมาลงชื่อฝึกซ้อม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเบี้ยวการซ้อมในช่วงมินิแคมป์ จนทำให้ถูกปรับเงิน 93,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.9 ล้านบาท) และแน่นอนว่างานนี้ ถ้าหากว่า ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ไม่เข้าสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์ใหญ่กับ ไมอามี ดอลฟินส์ เจ้าตัวมีสิทธิ์ถูกปรับสูงถึงวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) แต่เจ้าตัวก็เดินทางมาลงชื่อเพื่อที่จะร่วมเข้าสู่เทรนนิงแคมป์กับเพื่อนร่วมทีม

แต่หลังจากที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ได้ทำตามบทบาทขั้นตอนภายใต้สังกัดของ ไมอามี ดอลฟินส์ เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกปรับ ถ้าหากว่าเจ้าตัวไม่ลงซ้อมก็คงเป็นไปตามขั้นตอนของทางเอเยนต์ที่ได้ประสานงานก่อนหน้านี้ และทางเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน อินสตาแกรมว่า ปัจจุบันนี้เขาไม่มีความสุขที่อยู่กับ ไมอามี ดอลฟินส์ อีกต่อไป และต้องการที่จะขอเทรดออกจากทีมอย่างจริงจัง

สำหรับ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด เคยปล่อยข่าวก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องขอเทรดออกจากทีม จนกระทั่งไปช่วงตลาดหน้าร้อนปี 2021 นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่ต้องการที่จะอยู่กับ ไมอามี ดอลฟินส์ ต่อไป เนื่องจากที่ทีมได้เซ็น ไบรอน โจนส์ เข้ามาสู่ทีม ซึ่งมีมูลค่ามากกว่าสัญญาของ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด นั่นจึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจ และเรียกร้องข้อเสนอกับทางแฟรนไชส์มาโดยตลอด แต่ทว่าบอร์ดบริหาร “ โลมามหาภัย ” ก็ยังคงนิ่งเฉย และตอนนี้ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า ต้องการที่จะย้ายออกจาก ไมอามี ดอลฟินส์ อย่างจริงจัง

Previous articleวอชิงตัน ออกกฎเหล็ก เร่งผู้เล่นทุกคนฉีดวัคซีนครบโดส
Next article“ ชัญญ่า ทามาดะ ” โชว์พาสปอร์ต ยืนยันไม่ได้ฉีด “ ไฟเซอร์ ” ในไทย