วอชิงตัน ออกกฎเหล็ก เร่งผู้เล่นทุกคนฉีดวัคซีนครบโดส

10

ฉีดวัคซีน

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขาได้ออกมาแถลงและร่อนหนังสือภายในองค์กร เพื่อให้เหล่าบรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 นับตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2021 เป็นต้นไป ผู้เล่นภายในแฟรนไชส์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม อย่างน้อยต้องฉีดวัคซีนเกิน 85 เปอร์เซ็นต์

คงสืบเนื่องมาจากมาตรการของลีก เอ็นเอฟแอล ที่พวกเขาพยายามที่จะกระตุ้นให้ทุกแฟรนไชส์ ได้บังคับใช้กฎให้ผู้เล่นฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด – 19 ให้มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และดูเหมือนว่าทุกแฟรนไชส์ พวกเขาจะทำตามมาตรการได้เป็นอย่างดียกเว้น วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่ตอนนี้ รอน ริเวรา เฮดโค้ชจอมเก๋า ถึงกับออกมาโวยวาย เนื่องจากที่ผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง หรือแม้กระทั่งภาพรวม ฉีดวัคซีนไม่ครบหรือเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ ตามที่ลีกได้กำหนด

สำหรับกฎของลีก เอ็นเอฟแอล แล้ว พวกเขาพยายามที่จะผลักดันให้ธุรกิจของอเมริกันฟุตบอลเดินหน้าอย่างเต็มที่ โดยที่ต้องการให้ผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ได้รับวัคซีนป้องกัน แต่นั่นก็เป็นมาตรการเบื้องต้นที่ได้ออกกฎมา และถ้าหากว่าทีมไหนไม่มีผู้เล่นที่ได้รับวัคซีนเกินครึ่ง แน่นอนว่าเรื่องของค่าใช้จ่ายหรือว่าโบนัสต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องของการส่วนแบ่งของทีมนั้น ๆ ในเกมที่พวกเขาได้ทำการแข่งขัน ทางลีกจะไม่ยอมจ่ายเงินหรือค่าใช้จ่ายใด ๆ

และแน่นอนว่า นั่นจะทำให้แต่ละทีมสูญเสียรายได้ ซึ่งพวกเขาก็ยังแบกรับค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม นั่นจึงทำให้ รอน ริเวรา เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ออกมาพูดถึงความหงุดหงิดรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกฎของลีก และเหล่าบรรดาผู้เล่นที่ยังไม่ยอมฉีดวัคซีน

“ ผมคิดว่าทุกอย่างจะต้องแก้ไขตามกฎ โดยเฉพาะเรื่องความล่าช้า ซึ่งผมก็ยังไม่เข้าใจว่าพวกเขาจะหาข้อยุติยังไงและแน่นอนว่ามากกว่า 90 เปอร์เซ็น คือทุกทีมที่ฉีด ยกเว้นทีมของผม ที่พวกเขายังนิ่งเฉย ”

Previous articleมิลเลอร์ ปูทางอนาคตหลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ “ บรองโกส์ ”
Next articleฮาวเวิร์ด รายงานซ้อม “ ดอลฟินส์ ” แต่ยืนกรานขอย้ายทีม