มิลเลอร์ ปูทางอนาคตหลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ “ บรองโกส์ ”

22

บรองโกส์

วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์วัย 32 ปี ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่เจ้าตัวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย และจะลงเล่นในซีซัน 2021 ภายใต้เครื่องแบบของ เดนเวอร์ บรองโกส์ เป็นซีซันสุดท้ายของสัญญาที่ได้เซ็นไว้ และแน่นอนว่า อนาคตที่ วอน มิลเลอร์ จะเซ็นขยายสัญญากับ เดนเวอร์ บรองโกส์ ออกไปค่อนข้างที่จะริบหรี่ หลังจากที่ในซีซัน 2020 เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และไม่ได้ลงสนามช่วยทัพ “ ม้าป่าผยอง ” เลยแม้แต่นัดเดียว

นั่นจึงทำให้เรื่องของสัญญาฉบับใหม่คงไม่มีทางเป็นไปได้ที่ เดนเวอร์ บรองโกส์ จะเซ็นต่อให้ วอน มิลเลอร์ อยู่กับทีมต่อไปในอนาคต ส่วนทางด้าน วอน มิลเลอร์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่มีความจำเป็นเช่นเดียวกันที่เขาจะต้องอยู่กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ หรือถ้าหากว่าทีมยังเห็นความสำคัญ เขาก็พร้อมที่จะอยู่ร่วมทัพ “ ม้าป่าผยอง ” ต่อไปอีก 5 ถึง 7 ปี

การพูดถึงอนาคตของตัวเองครั้งนี้ เชื่อได้เลยว่า วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์วัย 32 ปี ต้องการที่จะปูทางให้กับแฟรนไชส์อื่น ๆ ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวเขาไปร่วมงาน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“ ผมยังสามารถลงสนามได้เหมือนกับผู้เล่นรายอื่น ๆ ถ้าผมได้อยู่ เดนเวอร์ บรองโกส์ ต่อไป ก็คงจะเป็นสิ่งที่ดีเพราะทุกซอกทุกมุมของที่นี่ ผมแทบจะรู้จักทุกอย่าง ผมรักองค์กรแห่งนี้ แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากพวกเขาจะตัดสินใจยุติสัญญาของผมลงไป เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน ”

Previous articleบรรลุข้อตกลง! “ โคลท์ส ” เซ็นแท็คเกิล “ สมิธ ” ต่อ 4 ปี
Next articleวอชิงตัน ออกกฎเหล็ก เร่งผู้เล่นทุกคนฉีดวัคซีนครบโดส