บรรลุข้อตกลง! “ โคลท์ส ” เซ็นแท็คเกิล “ สมิธ ” ต่อ 4 ปี

6

สมิธ

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้จับ เบรเดน สมิธ แท็คเกิลขวาตัวเก่งของทีม ให้เซ็นสัญญาร่วมทัพต่อไปอีก 4 ปี ซึ่งมีมูลค่า 72.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท)

สำหรับการเจรจาระหว่าง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เบรเดน สมิธ ผู้เล่นตำแหน่งแท็คเกิลขวา พวกเขาก็มีมาอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าทุกอย่างคงไม่เหนือความคาดหมายที่ทีมจะตัดสินใจเซ็น เบรเดน สมิธ ให้อยู่ร่วมทัพต่อไป และการเซ็นสัญญาที่มีมูลค่า 72.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) ครั้งนี้ การันตีสูงถึง 42 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,344 ล้านบาท) กับการจ่ายเงินให้กับ เบรเดน สมิธ หลังจากที่ตอนนี้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขาไม่มีทางเลือกมากนัก และแน่นอนว่าการสูญเสียแท็คเกิลซ้ายของแฟรนไชส์อย่าง แอนโธนี คอสแทนโซ ที่ตัดสินใจรีไทร์ ก็คงจะไม่มีผลมากนัก หลังจากที่พวกเขาได้เซ็น เบรเดน สมิธ แท็คเกิลขวา ให้อยู่กับทีมต่อไป

เบรเดน สมิธ เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะรอบ 2 คลาส 2018 และในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ เบรเดน สมิธ แท็คเกิลขวาจะเล่นภายใต้สัญญารุคกี้เป็นปีสุดท้าย และเจ้าตัวก็ได้รับการยื่นข้อเสนอทันที หลังจากที่ทีมได้เล็งเห็นความสำคัญของ แท็คเกิลขวาในวัย 25 ปี ว่าจะสามารถสานอนาคตระยะยาวกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ ได้จากผลงานตลอดระยะเวลาที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ทีม

เบรเดน สมิธ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาอยู่ต่อกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ ว่า “ เป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอ ถ้าหากว่าพวกเขายังตัดสินใจให้ผมเป็นผู้เล่นในทีมต่อไป และการเจรจาครั้งนี้เกิดขึ้นมาโดยตลอด และพวกเราไม่ได้มีท่าทีที่จะพูดประเด็นอื่น หลังจากที่แฟรนไชส์การันตีว่า ผมยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะเป็นบุคลากรขององค์กรแห่งนี้ และพวกเขาก็มอบให้ด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ ”

Previous articleนิกส์ จ่อกระชาก “ รอสส์ ” ชู้ตติงการ์ด “ แมจิค ” หลังเพดานเงินพอจ่าย
Next articleมิลเลอร์ ปูทางอนาคตหลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ “ บรองโกส์ ”