นิกส์ จ่อกระชาก “ รอสส์ ” ชู้ตติงการ์ด “ แมจิค ” หลังเพดานเงินพอจ่าย

11

รอสส์

หลังจากที่ ออร์แลนโด แมจิค พวกเขาพยายามที่จะสร้างทีมใหม่ และได้ระเบิดทีมจนกระจายผู้เล่นออกไปให้อยู่กับทีมต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ ยังเหลือ เทอร์เรนซ์ รอสส์ ชู้ตติงการ์ดตัวทำแต้มมือฉมังของทีม ที่ยังเหลือสัญญา 2 ปีกับทีม และแน่นอนว่า ในช่วงตลาดที่กำลังจะเปิดนี้ ชื่อของ เทอร์เรนซ์ รอสส์ ดาราประจำทีม ก็ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของมือยิงเนื้อหอม ที่ทุกทีมพร้อมจะจ่ายงบประมาณเพื่อสอยตัวเขาเข้าสู่ทีม

สำหรับ นิวยอร์ก นิกส์ พวกเขาเป็นทีมเต็ง 1 ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เทอร์เรนซ์ รอสส์ มาโดยตลอด และแน่นอนว่า ด้วยเรื่องของค่าจ้างและเพดานเงินเดือน ก็ทำให้ นิวยอร์ก นิคส์ เป็นแฟรนไชส์เต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เทอร์เรนซ์ รอสส์ เช่นเดียวกัน ซึ่งสำหรับ เทอร์เรนซ์ รอสส์ แล้วยังเหลือสัญญา 2 ปี กับ ออร์แลนโด แมจิค ซึ่งในฤดูกาลหน้ามีค่าจ้าง 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 400 ล้านบาท) และในซีซัน 2022 – 23 มีค่าจ้าง 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 368 ล้านบาท) ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าสู่สถานะ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ ซัมเมอร์  2023

และแน่นอนว่า ถ้าหาก นิวยอร์ก นิกส์ สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เทอร์เรนซ์ รอสส์ ได้ ซึ่งการขอเทรดครั้งนี้ก็คงจะไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการจ่ายเงินเดือนเพื่อทดแทนให้กับทาง ออร์แลนโด แมจิค และพวกเขาก็อาจจะเพิ่มค่าจ้างให้กับ เทอร์เรนซ์ รอสส์ เมื่อย้ายเข้าไปอยู่กับ นิวยอร์ก นิกส์ เนื่องจากตอนนี้ เพดานเงินเดือนของ นิวยอร์ก นิกส์ ถือว่าพวกเขายังพอมีเงินเหลือเฟือและความจริงจังของ นิวยอร์ก นิกส์ ครั้งนี้ ก็คงจะมีเต็มร้อยแน่นอน หลังจากที่เหล่าบรรดามือปืนอย่าง เรจจี บูลล็อค กับ อเล็ค เบิร์กส์ หลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ไปแล้ว

Previous articleกรีนเบย์ ใกล้ปิดดีลดึงปีกนอก “ ค็อบบ์ ” เท็กแซนส์
Next articleบรรลุข้อตกลง! “ โคลท์ส ” เซ็นแท็คเกิล “ สมิธ ” ต่อ 4 ปี