กรีนเบย์ ใกล้ปิดดีลดึงปีกนอก “ ค็อบบ์ ” เท็กแซนส์

12

ค็อบบ์

แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกของทีม ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่เจ้าตัวได้รับการติดต่อทาบทามจากแฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส  มาตลอดก่อนหน้านี้ ใกล้ที่จะสัมฤทธิ์ผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขารุกคืบหน้าเจรจาจนใกล้ปิด แรนดอลล์ ค็อบบ์ ให้กลับมาร่วมงานกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้งใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับการเปิดฤดูกาล 2021

ตลอดระยะเวลาช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาพยายามที่จะเจรจากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มาตลอดเพื่อที่จะขอเทรด แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกวัย 30 ปี ให้กลับมาร่วมงานกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ อีกครั้ง และแน่นอนว่าในช่วงที่ แรนดอลล์ ค็อบบ์ เล่นให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เจ้าตัวเล่นเข้าขากับ แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นอย่างมาก และพวกเขาวางเป้าหมายไว้ว่าในซีซัน 2021 แฟน ๆ จะได้เห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คดาวดังของทีม ขว้างบอลให้ แรนดอลล์ ค็อบบ์  รับและวิ่งทำระยะอีกครั้ง

แรนดอลล์ ค็อบบ์ เคยเล่นอาชีพ 8 ปีแรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และแน่นอนว่าเจ้าตัวมีความสนิทสนมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นอย่างมาก หลังจากที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เลือก แรนดอลล์ ค็อบบ์ เข้าทีมในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 และด้วยผลงานในช่วงที่ แรนดอลล์ ค็อบบ์ อยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในปี 2014 ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของปีกนอกรายนี้ก็คือ รับบอล 1,287 หลา และทำ 12 ทัชดาวน์ ในปีนั้น ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ทำให้ แรนดอลล์ ค็อบบ์ ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

และถ้าหากการเจรจาครั้งนี้สำเร็จ แน่นอนว่า แรนดอลล์ ค็อบบ์ จะก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพปีที่ 11 หลังจากที่เจ้าตัวจะได้กลับมาร่วมงานกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และสำหรับอาการบาดเจ็บล่าสุดของ  แรนดอลล์ ค็อบบ์ ตอนนี้ได้หายดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ปิดเทอมตั้งแต่เกมที่ 2 ของซีซัน 2020 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

Previous articleเฮดโค้ช “ เน็ตส์ ” ขอบคุณ “ แดนโทนี ” หลังร่วมงานหนึ่งปีในทีมสตาฟฟ์
Next articleนิกส์ จ่อกระชาก “ รอสส์ ” ชู้ตติงการ์ด “ แมจิค ” หลังเพดานเงินพอจ่าย