ฮาวเวิร์ด หวั่นโดนปรับโหด ลงชื่อเทรนนิงแคมป์ “ ดอลฟินส์ ”

11

ดอลฟินส์

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็ควัย 28 ปีของ ไมอามี ดอลฟินส์ เจ้าตัวเดินทางมายังสนามซ้อม เพื่อเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ของ ไมอามี ดอลฟินส์ เนื่องจากที่ต้องการหลีกเลี่ยงการถูกปรับเงินวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ถ้าหากว่าเจ้าตัวเบี้ยวการซ้อมกับต้นสังกัด

สำหรับ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด เจ้าตัวยังคงงอแงกับสถานการณ์ที่จะต้องการสัญญาระยะยาวกับ ไมอามี ดอลฟินส์ และถ้าหากว่าไม่ได้เป็นไปตามที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ต้องการ เจ้าตัวจะขอเทรดออกจาก ไมอามี ดอลฟินส์ ทันที ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2021 หรือต้นปีที่ผ่านมา

จนกระทั่งในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคมที่ผ่านมา ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ถูกศาลฟ้องร้องถึง 22 คดีเกี่ยวกับเรื่องการละเมิดทางเพศ และใช้ความรุนแรงต่อสตรี ยิ่งทำให้ข่าวของ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด และ  ไมอามี ดอลฟินส์ ออกมาในทิศทางลบ แต่ทว่าทุกอย่างก็ยังไม่ได้ข้อยุติ โดยเฉพาะเรื่องการขอเทรดออกจาก ไมอามี ดอลฟินส์ ที่ทางต้นสังกัดยังไม่ตอบรับ ซึ่งเป็นที่มาของเรื่องเงื่อนไขในสัญญาที่ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด จะต้องถูกปรับวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ถ้าหากว่าเจ้าตัวไม่ยอมเข้าร่วมแคมป์ฝึกซ้อมของ ไมอามี ดอลฟินส์ ในช่วงก่อนเปิดซีซันหน้า

ทั้งด้าน ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ชของทีม ไมอามี ดอลฟินส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงการปรากฏตัวของ ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ตัวคุมปีกตัวเก่งของทีมว่า “ เขาทำในสิ่งที่ถูกต้อง หลังจากที่ทุกอย่างยังไม่สามารถหาข้อยุติ ผมดีใจที่เห็น ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ปรากฏตัว และเขาเดินทางเข้ามาสู่แฟรนไชส์ด้วยความแจ่มใส ”

“ และนั่นคือสิ่งที่พวกเราคาดหวังที่จะทำงานร่วมกัน ถึงแม้ว่าจะพูดถึงเรื่องเงื่อนไขต่าง ๆ ที่เจ้าตัวต้องการ แต่นั่นก็เป็นความลับภายใน แต่สิ่งที่เขาโฟกัส ผมไม่รู้ว่า ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ต้องการจะหลีกเลี่ยงเงินค่าปรับที่แพงแบบมากมายมหาศาลหรือไม่ แต่เขาทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วที่ปรากฏตัวลงชื่อเข้าแคมป์ใหญ่ครั้งนี้ ”

Previous articleBungie จับมือ Ubisoft ฟ้อง Ring-1 ขายโปรแกรมโกงเกม
Next article“ นุ้ย เชิญยิ้ม ” ยืนยันทุกคนมีสิทธิแสดงความเห็น อย่าโยงอยู่ฝ่ายไหน