กรีนเบย์ วางแผนจับเข่าคุย “ ร็อดเจอร์ส ” ลงเล่นซีซัน 2021

41

ร็อดเจอร์ส

ยังคงไม่มีความชัดเจนสำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คดาวดังในวัย 37 ปี และต้นสังกัด กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่พวกเขายังไม่สามารถหาข้อยุติและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ยกขึ้นมาพูดในซีซันนี้ได้ แต่แน่นอนว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาต้องการที่จะเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ลงสนามขว้างบอลให้กับเหล่าบรรดารุ่นน้องภายในแฟรนไชส์เพื่อที่จะทำผลงานในซีซัน 2021

มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ มาร์ค เมอร์ฟี ยังคงคาดหวังที่จะเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมาสวมเครื่องแบบ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และลงสนามในซีซัน 2021 เช่นเดิม

“ พวกเราจะพูดคุยปัญหาในแต่ละอย่าง และสามารถคัดออกไปทีละชิ้น เพื่อที่จะให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส สบายใจ และแน่นอนว่า การพูดคุยของพวกเราจะเสนอทิศทางบวกมากกว่าที่จะต่อรองเงื่อนไขกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ”

“ และแน่นอนว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ตั้งประเด็นขึ้นมา และพวกเราก็พร้อมที่จะรับฟัง และคงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากว่าปัญหาทุกอย่างจะแก้ไขก่อนที่จะเปิดซีซัน 2021 เพราะพวกเราต้องการให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับเข้ามาเล่นในซีซัน 2021 อยู่แล้ว ”

ส่วนทางด้าน ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองเดียวกันว่า “ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้องการที่จะเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมาลงสนาม ซึ่งผมเชื่อว่าทุกอย่างแก้ไขได้โดยการเจรจา ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเรายังไม่รู้ว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะกลับมาลงชื่อเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ก่อนที่จะเปิดซีซัน 2021 หรือไม่ แต่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ยังต้องการที่จะเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมาลงสนาม เพื่อเป็นแม่ทัพให้กับพวกเราเหมือนเดิม ”

Previous articleไจแอนท์ส ตัดตัววิ่ง “ บาร์คลีย์ ” ออกเทรนนิงแคมป์ รอฟิตเต็มร้อย
Next articleBattlefield 2042 ยังไม่มีแผนพัฒนาโหมด Competitive