ไจแอนท์ส ตัดตัววิ่ง “ บาร์คลีย์ ” ออกเทรนนิงแคมป์ รอฟิตเต็มร้อย

64

บาร์คลีย์

โจ จัดจ์ เฮดโค้ชของทีม นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ออกมายืนยันว่า การที่เขาตัดสินใจให้ ซาควอน บาร์คลีย์ รันนิงแบ็คตัวเก่งอยู่ในบัญชีผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ถึงแม้ว่ากระแสจะออกมาต่อต้านก็ตามเนื่องจากที่ ซาควอน บาร์คลีย์ มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และพร้อมที่จะลงสนามเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ เพื่อเตรียมแผนงานกับเพื่อนร่วมทีมในซีซันหน้า

สำหรับ ซาควอน บาร์คลีย์ รันนิงแบ็คฝีเท้าจัด เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ในซีซัน 2020 ที่ผ่านมาในเกมที่พบกับ ชิคาโก แบร์ส หลังจากที่ เอซีแอล ฉีกขาดและต้องพักยาวตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา จึงทำให้ ซาควอน บาร์คลีย์ พลาดลงสนามทั้งหมด 14 เกม จนสิ้นสุดฤดูกาล 2020 แต่ทว่าในช่วงมินิแคมป์เดือนพฤษภาคมและมิถุนายนที่ผ่านมา ซาควอน บาร์คลีย์ ตัววิ่งวัย 24 ปีของทีม ได้กลับมาลงซ้อมตามโปรแกรมของทีมแพทย์ และเขาก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน

นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คาดหวังว่าจะเห็น ซาควอน บาร์คลีย์ ลงอุ้มบอลวิ่งในช่วงเทรนนิงแคมป์ หลังจากที่พวกเขาเฝ้าติดตามผลงานของรันนิงแบ็คหนุ่มรายนี้ ที่ถือได้ว่าเป็นรันนิงแบ็คที่วิ่งทำความเร็วได้ดีที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล

แต่สำหรับ โจ จัดจ์ เฮดโค้ช นิวยอร์ก ไจแอนท์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ไม่ได้ใส่ชื่อของ ซาควอน บาร์คลีย์ เข้าสู่เทรนนิงแคมป์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ว่า

“ ผมต้องการที่จะเห็นสภาพร่างกายของ ซาควอน บาร์คลีย์  กลับมามีสภาพสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และนั่นมันยังน้อยกว่าที่เขาจะต้องหยุดหายไปเป็นปี แล้วผมก็มั่นใจว่า การตัดชื่อ ซาควอน บาร์คลีย์ ครั้งนี้ของผมถูกต้องเพราะทุกอย่างจะส่งผลดีทั้งตัวเขาและแฟรนไชส์ ”

Previous articleลือหนาหู! Horizon : Forbidden West เลื่อนวางจากปีนี้ไปเป็นปีหน้า
Next articleกรีนเบย์ วางแผนจับเข่าคุย “ ร็อดเจอร์ส ” ลงเล่นซีซัน 2021