ซิมมอนส์ อาจโดน 76ers ตัดหางปล่อยวัดหลังไร้การติดต่อ

38

76ers

หลังจากที่ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส พวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในโพสต์ซีซัน 2020 และแน่นอนว่า เบน ซิมมอนส์ การ์ดตัวความหวังที่จะพา ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ประสบความสำเร็จในซีซันที่ผ่านมา กลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนทำให้เจ้าตัวถูกตั้งฉายาว่า การ์ดอ่อนจัมพ์ชู้ต ซึ่งหลังจากที่ปิดซีซันที่ผ่านมา ในเกมที่พวกเขาตกรอบ เบน ซิมมอนส์ และแฟรนไชส์ต้นสังกัด ยังไม่ได้ติดต่อหรือว่าพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตแต่อย่างใด

สื่อประจำลีก เอ็นบีเอ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ เบน ซิมมอนส์ การ์ดออล – สตาร์ 3 สมัย ที่กำลังจะถูก ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ตัดหางปล่อยวัดหลังจากที่ทางแฟรนไชส์ได้มองว่า ตัวเขาขาดพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และสิ่งที่สำคัญเมื่อช่วงถึงทีเด็ดทีขาดที่ เบน ซิมมอนส์ จะต้องกระโดดชู้ต, ยิง 3 คะแนน และฟรีโธรว์ แต่เจ้าตัวกลับปอดแหก จนทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ นั่นคือสิ่งที่ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เตรียมที่จะเทรด เบน ซิมมอนส์ ออกจากแฟรนไชส์

แต่พวกเขามีข้อแม้เช่นเดียวกันว่า ผู้เล่นในรายนั้น ๆ ที่ทางแฟรนไชส์อื่น ๆ จะนำมาเสนอ ต้องอยู่ในสถานะผู้เล่นที่ติดดาวเช่นเดียวกัน และทางด้านของ เบน ซิมมอนส์ การ์ดจ่ายในวัย 24 ปี เจ้าตัวก็ไม่ได้มีความกระตือรือร้นมากพอที่จะคุยกับทางแฟรนไชส์ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ต้องการเทรด เบน ซิมมอนส์ การ์ดอ่อนจัมพ์ชู้ต ออกไป

Previous articleWorld War Z ส่วนเสริม Aftermath มาพร้อมกับฉากใหม่ อาวุธใหม่ ศัตรูใหม่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 2-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)