ข่าวร้าย คาวบอยส์! “ เพรสค็อตต์ ” เจ็บพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

34

เพรสค็อตต์

แฟรนไชส์ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบถึงอาการบาดเจ็บของ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่ง ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ด้านขวาที่เกิดจากการฉีกขาด

ดูเหมือนว่างานนี้ ทีมแพทย์ก็กำลังประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังจากที่เบื้องต้น ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งก่อนหน้านี้ว่า อาการตึงหรือว่าฉีกขาดที่กล้ามเนื้อไหล่ขวาของ แด็ค เพรสค็อตต์ ยังมีลุ้นที่จะต้องพักยาวอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ถ้าหากประเมินสถานการณ์แล้ว หัวไหล่ของ แด็ค เพรสค็อตต์ มีโครงสร้างที่ได้รับความเสียหายนอกเหนือจากกล้ามเนื้อฉีก เแด็ค เพรสค็อตต์ อาจจะต้องพักถึง 3 เดือน

และล่าสุด เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ แด็ค เพรสค็อตต์ โดยที่พวกเขาตั้งความหวังว่าจะเห็น แด็ค เพรสค็อตต์ ลงสนามทันเวลาในช่วงเปิดซีซัน 2021

“ ผมคุยกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ด้วยอาการปกติ แทบจะไม่รู้ว่าเขาได้รับอาการบาดเจ็บ และแน่นอนว่า หัวไหล่ขวาคือข้างที่ถนัด ซึ่ง แด็ค เพรสค็อตต์ ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณนั้น และพวกเราไม่ต้องการให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้น ”

“ และแน่นอนว่าทีมแพทย์ได้แจ้งกับทางแฟรนไชส์ และพวกเราได้บอกข่าวร้ายกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทางเว็บไซต์ว่า แด็ค เพรสค็อตต์ จะพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หรือมากกว่านั้น นั่นก็คือ 3 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นข่าวร้ายของ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นอย่างมากถ้าหากช่วงเปิดซีซัน พวกเราจะต้องรออาการของ เแด็ค เพรสค็อตต์ ให้หายกลับมาปกติ ”

“ ผมเชื่อได้ว่าสถานการณ์ตอนนั้นก็คงจะอึดอัด หลังจากที่ทุกคนรู้ดีว่า แด็ค เพรสค็อตต์ คือหัวใจสำคัญ และเป็นแม่ทัพที่จะคอยขว้างบอลให้กับเพื่อนได้วิ่งทำระยะ และผมก็ต้องการที่จะเห็นเขาลงสนาม ”

Previous articleเอเยนต์เผย “ ทไวแมน ” รุคกี “ ไวกิงส์ ” พร้อมฟื้นฟูร่างกายหลังถูกยิง 4 นัด
Next article“ เมธี ลาบานูน ” เปิดใจสาเหตุที่ปล่อยอัลบัมชุดที่ 9 เป็นแผ่นซีดี