เอเยนต์เผย “ ทไวแมน ” รุคกี “ ไวกิงส์ ” พร้อมฟื้นฟูร่างกายหลังถูกยิง 4 นัด

18

ไวกิงส์

ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเยนต์ที่ดูแลผลประโยชน์ของ เจย์เลน ทไวแมน ดีเฟนซีฟแท็คเกิลรุคกีของแฟรนไชส์ มินเนโซตา ไวกิงส์ ได้ออกมาทวิตข้อความผ่านบล็อกโซเชียลส่วนตัวว่า ในช่วงเทรนนิงแคมป์ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ นักกีฬาในสังกัดของเขาจะลงบัญชีเพื่อฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแน่นอน หลังจากที่สภาพร่างกาย เจย์เลน ทไวแมน ตอนนี้กลับมาดีเป็นปกติ

สำหรับ เจย์เลน ทไวแมน ผู้เล่นรุคกีวัย 22 ปี ตำแหน่งแท็คเกิลในทีมรับ เจ้าตัวถูกยิงที่ วอชิงตัน ดีซี ขณะอยู่ในรถยนต์ และได้รับอาการบาดเจ็บที่แขน ขา สะโพก และหัวไหล่ ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนทำให้ เจย์เลน ทไวแมน ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน ซึ่งแน่นอนว่าการเริ่มต้นเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ครั้งนี้ แต่คงอยู่ในบัญชีผู้เล่นฟื้นฟูร่างกาย ยังคงไม่ใช่บัญชีของผู้เล่นฟุตบอล

แต่ทางด้าน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของ ดีเฟนซีฟแท็คเกิลป้ายแดง เจย์เลน ทไวแมน ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าที่เด็กในสังกัดของเขาได้ลงชื่อเข้าสู่การฝึกซ้อมแคมป์ มินเนโซตา ไวกิงส์ เพื่อที่จะเตรียมการลงสนามในซีซัน 2021 ว่า “ ตอนนี้ เจย์เลน ทไวแมน ดีขึ้นเป็นอย่างมาก เขาเดินได้ปกติ ”

“ แน่นอนว่า ข่าวก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวมีปัญหาบริเวณสะโพกเชิงกราน ทำให้เคลื่อนตัวได้ยากลำบาก แต่ผมมองว่าตอนนี้ทีมแพทย์ก็ได้ออกใบสั่งให้แล้วว่า เจย์เลน ทไวแมน สามารถที่จะลงสนามเพื่อร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และสำหรับรูปแบบของการฝึกซ้อม เจย์เลน ทไวแมน อาจจะไม่ได้อยู่ในบัญชีผู้เล่นที่จะลงสนามแบบปะทะ แต่เขาก็คงจะเริ่มต้นในบัญชีของผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ และนั่นเป็นการส่งสัญญาณที่ดี ”

Previous article“ โอบีเจ ” มั่นใจ “ บราวน์ส ” มองถึง “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ฤดูกาลหน้า
Next articleข่าวร้าย คาวบอยส์! “ เพรสค็อตต์ ” เจ็บพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์