“ โอบีเจ ” มั่นใจ “ บราวน์ส ” มองถึง “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ฤดูกาลหน้า

12

บราวน์ส

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หรือ โอบีเจ ปีกนอกดาวดังของทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาพูดถึงเป้าหมายที่แฟรนไชส์ได้วางไว้ นั่นก็คือพวกเขาจะจบฤดูกาลกับการชูถ้วยแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ในซีซัน 2021 และเจ้าตัวได้ออกมาพูดอย่างมั่นอกมั่นใจ หลังจากที่พวกเขาเข้าสู่ช่วงของเทรนนิงแคมป์ และแน่นอนว่า ด้วยเรื่องขุมกำลังต่าง ๆ ค่อนข้างที่จะเพียบพร้อม สำหรับบรรดาผู้เล่นที่รายงานตัวเข้าลงฝึกซ้อมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

นั่นทำให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกที่สามารถทำผลงานในช่วงมินิแคมป์ได้อย่างกระตือรือร้น ได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจถึงเป้าหมายสำคัญก็คือการคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ในซีซัน 2021

“ นั่นเป็นสิ่งที่ทีมกำลังมองถึงก็คือแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล แต่ผมขอพูดตรงนี้ไว้ว่า แรงปรารถนาและแรงบันดาลใจของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ค่อนข้างที่จะมากพอสมควรหลังจากที่พวกเราได้เข้าสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์ ”

“ และความกระหายก็เกิดขึ้นตั้งแต่ที่อยู่ในสนามซ้อม นั่นคือความคาดหวังของผู้เล่นในทุกตำแหน่งที่ต้องการจะผลักดันผลงานของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ให้ก้าวถึงแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ ”

“  ในซีซันที่ผ่านมา ทีมของพวกเราก็ไม่น้อยหน้าเพราะก้าวเข้าสู่ในช่วงของโพสต์ซีซันได้เช่นเดียวกัน หลังจากที่ไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นเกือบ 20 ปี แต่สำหรับในซีซันที่ผ่านมา ทีมของพวกเราก็ทำได้เพียงแค่โชคร้ายที่ผมได้รับอาการบาดเจ็บก่อนเท่านั้น ”

สำหรับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดัง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงสัปดาห์ที่ 7 ซึ่ง คลีฟแลนด์ บราวน์ส สามารถเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002

Previous articleGhost of Tsushima Director’s Cut เป็นภาคเสริมที่เรื่องราวเท่าเกมหลัก
Next articleเอเยนต์เผย “ ทไวแมน ” รุคกี “ ไวกิงส์ ” พร้อมฟื้นฟูร่างกายหลังถูกยิง 4 นัด