แฟนไม่ปลื้ม! “ กรีนเบย์ ” ยกเลิกสัญญา “ อดัมส์ ” ปีกนอกตัวเก่ง

50

อดัมส์

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่พวกเขายังคงมีปัญหาภายในแฟรนไชส์อีกมากมายหลายอย่าง และสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นล่าสุด จนทำให้เหล่าบรรดาเเฟน ๆ ต่างทวิตข้อความโจมตีบอร์ดบริหาร หลังจากที่พวกเขาได้ยุติการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 28 ปี

สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปัญหาที่พวกเขาได้มีข่าวตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาในช่วงปิดฤดูกาล นั่นก็คือเรื่องของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คมือหนึ่งวัย 37 ปี ที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะอยู่ร่วมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไปในอนาคต หรือไม่ ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นสิ่งที่แฟน ๆ โฟกัสมาโดยตลอด และพวกเขาพยายามที่จะกดดัน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ให้หาข้อยุติให้เร็วที่สุด จนกระทั่งล่าสุดได้มีข่าวการยุติการเซ็นสัญญากับ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกตัวเก่งของทีม เพิ่มเข้ามาอีก นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ รู้สึกไม่พอใจบอร์ดบริหารเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขามองว่าแฟรนไชส์ไม่พยายามทุ่มเทที่จะเจรจากับ เดวอนเท อดัมส์ หลังจากที่พูดคุยกันมาหลายเดือน

สำหรับในส่วนของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ยังคงเป็นประเด็นที่น่าจับตามองอยู่เช่นเดิม แต่สิ่งที่เหนือความคาดหมายก็คือ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก ซึ่งเป็นแฟน ๆ ได้ตั้งเครื่องหมายคำถามเรื่องที่เกิดขึ้นว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขากำลังตั้งแง่มุมกับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงเกินไป และพร้อมที่จะผลักดันออกจากแฟรนไชส์หรือไม่

ถ้าหากจะพูดถึงทั้ง เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก  และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ค สองกำลังสำคัญของทีมบุก พวกเขาต่างก็เป็นผู้เล่นที่อยู่ในสถานะดาวดัง และเป็นตัวผลักดันแฟรนไชส์ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต และแน่นอนว่า ถึงแม้พวกเขายังหาข้อยุติไม่ได้ เหล่าบรรดาแฟนก็ต้องการที่จะให้ เดวอนเท อดัมส์ และ แอรอน ร็อดเจอร์ส อยู่ร่วมทัพในซีซันหน้าต่อไปอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล

Previous articleเพรสค็อตต์ ขอเรียกความมั่นใจหลังเจ็บนานตั้งแต่ปีก่อน
Next articleกรีน ชมสปิริต 3 ดาวดังเสร็จศึก “ เอ็นบีเอ ” บินข้ามทวีปร่วมทัพ “ โอลิมปิก ”