เพรสค็อตต์ ขอเรียกความมั่นใจหลังเจ็บนานตั้งแต่ปีก่อน

11

ความมั่นใจ

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่มีความฟิตของร่างกายเป็นอย่างมากในตอนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าอย่างรุนแรงในซีซันที่ผ่านมา และสำหรับในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาก็มีคิวที่จะเดินทางเพื่อลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมต่าง ๆ

โดยในวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ดัลลาส คาวบอยส์ มีเกมที่จะต้องพบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ แด็ค เพรสค็อตต์ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ก็ต้องการโอกาสลงสนามช่วยทีม หลังจากที่เจ้าตัวมั่นอกมั่นใจว่าจะสามารถกลับมาใช้ร่างกายได้เหมือนเดิม

สำหรับ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในซีซันที่ผ่านมา และนั่นเป็นปัญหาจนทำให้ แด็ค เพรสค็อตต์ ต้องรักษาอาการจนเจ้าตัวได้รับการฟื้นฟูจากทีมแพทย์ ซึ่งในช่วงเทรนนิงแคมป์เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แด็ค เพรสค็อตต์ ก็ได้รับอนุญาตจากทีมแพทย์ให้ลงสนามและขว้างบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม

จนกระทั่งการฝึกซ้อมดำเนินการเข้ามาสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์ใหญ่ และ แด็ค เพรสค็อตต์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายที่เจ้าตัวหายเจ็บเป็นปลิดทิ้ง โดยเขาก็มีความพร้อมที่จะทดสอบความฟิตกับเกมอุ่นเครื่องในนัดที่ ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังเดินทางตะเวนพบกับ เเฟรนไชส์ต่าง ๆ ในช่วงเดือนสิงหาคมศกนี้

“ แน่นอนว่า ผมจะไม่ลืมอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น และผมจะทำให้ทุกอย่างเป็นบทเรียนและเป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งทุกคนนึกภาพไม่ออกว่าพวกเราต้องพัก 2 – 3 สัปดาห์ หรือว่า 2 – 3 เดือน ถ้าหากได้รับอาการบาดเจ็บ ”

“ แต่นั่นจะเป็นสิ่งที่บั่นทอนเพราะพวกเราเคยลงสนามได้ทำผลงานร่วมกัน ซึ่งผมคิดถึงสิ่งนั้น และสำหรับในช่วงพรีซีซันที่จะถึงนี้ คงจะเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้ผมยืดเส้นยืดสาย และเรียกทุกอย่างกลับคืนมานั่นคือความมั่นใจ ”

Previous article3 คู่แข่ง “ คลิปเปอร์ส ” เริ่มเสนอตัวล่าลายเซ็นแย่ง “ เลนเนิร์ด ”
Next articleแฟนไม่ปลื้ม! “ กรีนเบย์ ” ยกเลิกสัญญา “ อดัมส์ ” ปีกนอกตัวเก่ง