3 คู่แข่ง “ คลิปเปอร์ส ” เริ่มเสนอตัวล่าลายเซ็นแย่ง “ เลนเนิร์ด ”

9

เลนเนิร์ด

คงเป็นที่หนักใจสำหรับแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส เป็นอย่างมาก หลังจากที่ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของทีม ได้ปล่อยให้สถานะตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ โดยที่ได้ยกเลิกสัญญาในปีสุดท้ายกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส และแน่นอนว่า มี 3 เแฟรนไชส์เป็นอย่างน้อยที่พร้อมจะทุ่มงบประมาณหากว่า ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ต้องการที่จะย้ายออกจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส จริง

ดูว่าสถานการณ์ของ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ คลิปเปอร์ส จะเนื้อหอมเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นระยะเวลา 3 ปี มีมูลค่า 103 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,296 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ทว่าในช่วงออปชันที่จะใช้ในปีสุดท้าย คาวาย เลนเนิร์ด กลับตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ทันที โดยเจ้าตัวต้องการที่จะผลักสถานะตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ซึ่งก็คงไม่แตกต่างจากผู้เล่นแฟรนไชส์อื่น ๆ หลังจากที่พวกเขารู้ดีว่าการตัดสินใจยกเลิกสัญญาในปีสุดท้าย มีโอกาสที่จะต่อรองกับต้นสังกัดเพื่อที่จะเรียกสัญญาระยะสั้น รับเงินอย่างมากมายมหาศาล หรืออาจจะเซ็นเต็มพิกัดอีก 5 ปี

นั่นจึงทำให้ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ดัลลาส แมฟเวอริคส์, ไมอามี ฮีต กับ นิวยอร์ก นิคส์ พวกเขาก็เข้าเสนอเงื่อนไขที่จะขอลายเซ็น คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดของ แอลเอ คลิปเปอร์ส เช่นเดียวกัน

สำหรับ แอลเอ คลิปเปอร์ส แล้ว พวกเขาก็คงจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะรั้งให้ คาวาย เลนเนิร์ด อยู่กับแฟรนไชส์ต่อไป และแน่นอนว่า พวกเขาก็คงต้องมองถึงเงื่อนไขของ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ด้วยว่าได้ยื่นข้อเสนอที่เหนือกว่าพวกเขามากมายขนาดไหน ซึ่งถ้าหากว่า แอลเอ คลิปเปอร์ส ต้องการที่จะให้ คาวาย เลนเนิร์ด เซ็นสัญญากับทีมต่อไปไม่ว่าจะเป็นระยะสั้น หรือว่าเซ็นแบบเต็มพิกัด 5 ปี

Previous articleFinal Fantasy XVI มุ่งพัฒนาตัวเกมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษก่อน
Next articleเพรสค็อตต์ ขอเรียกความมั่นใจหลังเจ็บนานตั้งแต่ปีก่อน