โทนีย์ ปีกรุคกี พลาดแคมป์ “ ไจแอนท์ส ” หลังติดเชื้อโควิค

31

ไจแอนท์ส

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ท พวกเขาได้ออกมาแถลงว่า ในช่วงเทรนนิงแคมป์ที่กำลังจะเปิดในสัปดาห์หน้า จะไม่มี แคดาริอุส โทนีย์ ปีกนอกดราฟท์อันดับที่ 20 เข้าสู่แคมป์ฝึกซ้อมใหญ่กับเเฟรนไชส์ หลังจากที่ แคดาริอุส โทนีย์ ถูกตรวจพบว่าเจ้าตัวติดเชื้อ โควิด-19 นั่นจึงทำให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ท ได้ส่งชื่อของ แคดาริอุส โทนีย์ เข้าสู่บัญชีสำรองเกี่ยวกับผู้เล่นที่ต้องกักตัว และรักษาจากการติดเชื้อ นั่นจึงทำให้ในช่วงเทรนนิงแคมป์ของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส จะไม่มีปีกนอกรุคกีป้ายแดงเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

สำหรับในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส พวกเขามีคิวที่จะเรียกผู้เล่นในทุกตำแหน่งเข้าสู่แคมป์ใหญ่ เพื่อร่วมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมการที่จะเปิดศึก เอ็นเอฟแอล ในซีซันหน้า และแน่นอนว่าถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่จะไม่มี แคดาริอุส โทนีย์ ปีกนอกรุคกีที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาในฐานะดราฟท์รอบแรกของปี 2021 เพราะต้องเข้าสู่บัญชีของการกักตัว

และนอกจาก แคดาริอุส โทนีย์ ที่จะต้องเข้าสู่บัญชีสำรองในเครือข่ายของผู้ติดเชื้อ โควิด – 19 แล้ว นิวยอร์ก ไจแอนท์ส พวกเขายังแจ้งอีกว่าได้ส่ง รันนิงแบ็ค ซาควอน บาร์คลีย์ เข้าบัญชี “ PUP ” เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และจะไม่สามารถเข้าสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์กับทีมในช่วงปลายเดือนได้เช่นเดียวกัน

แต่ทว่า นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ก็ยังพอมีข่าวดีให้ฟังบ้าง หลังจากที่พวกเขาได้เซ็น รันนิงแบ็ค ไมค์ เวเบอร์ และ ดีเฟนซีฟแบ็ค จอร์ดิน ปีเตอร์ส เข้ามาสู่ช่วงเทรนนิงแคมป์ได้อีก 2 ราย

Previous articleผลเป็นอย่างไรถ้าใช้การ์ดจอรุ่นเก่า เล่นเกมยุค Next-Gen
Next articleวอร์เนอร์ พร้อมรับบทดุดันเติมเกมบุกให้ นายเนอร์ส