แดเนียลส์  เทียบ “ เบอร์โรว์ ” มีรูปแบบคล้าย ร็อดเจอร์ส

17

เบอร์โรว์

ไมค์ แดเนียลส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิลวัย 32 ปี ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้ออกมาพูดถึงรุ่นน้องอย่าง โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบ็คปี 2 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการพัฒนาของผู้เล่นดาวรุ่ง และแน่นอนว่าในช่วงฝึกซ้อมปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ไมค์ แดเนียลส์ ก็ได้ออกมาชื่นชม โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่ม ว่ามีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังจากที่ได้ร่วมลงฝึกซ้อม และพูดถึงในมุมมองของเขาที่สังเกตในตัวของ โจ เบอร์โรว์ กับการพัฒนาความสามารถ

สำหรับ ไมค์ แดเนียลส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิล เคยเล่นกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส นานถึง 6 ปี ในช่วงระหว่างซีซัน 2012 – 2018 ก่อนที่ตัวเขาจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และในปี 2020 เจ้าตัวก็ย้ายมาสวมเครื่องแบบให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นั่นจึงทำให้ ไมค์ แดเนียลส์ สามารถเปรียบเทียบรูปแบบการเล่นของ โจ เบอร์โรว์ ที่กำลังพัฒนา และก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของประสบการณ์ในลีก เอ็นเอฟแอล ว่ามีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามมุมมองของ ไมค์ แดเนียลส์

“ ผมสังเกตเด็กหนุ่มคนนี้ เขาจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ และคำถามที่มีว่า โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบ็ค จะก้าวขึ้นเป็นระดับแถวหน้าได้ตอนไหน ผมคิดว่าตอนนี้คงไม่ต้องพิสูจน์อะไร นอกจากรอชมผลงานของ โจ เบอร์โรว์ ในซีซันหน้า ซึ่งในมุมมองของผม เขาพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว ”

Previous articleกล่อง (1998) หนังไทยสุดคลาสสิคกับเนื้อเรื่องสุดบังเอิญ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลีลล์ 1-0 เปแอสเช (ฟุตบอลเฟรนซ์ ซูเปอร์ คัพ)