ตัววิ่ง “ บาร์คลีย์ ” แย้มรอดูเซอร์ไพรส์ในซีซันที่จะเปิดกับ ไจแอนท์ส

15

ไจแอนท์ส

ซาควอน บาร์คลีย์ รันนิงแบ็คของทีม นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เจ้าตัวยังคงเงียบกับเรื่องของสภาพร่างกายที่กำลังฟื้นฟูอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่สื่อในลีก เอ็นเอฟแอล ได้สอบถามถึงอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวได้รับในซีซัน 2020 – 21 ที่ผ่านมา ซึ่งแตกต่างจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่พวกเขาออกมาพูดอย่างมั่นอกมั่นใจเกี่ยวกับสภาพร่างกาย และความพร้อมที่จะสู้ศึกในซีซันหน้า

แต่สำหรับ ซาควอน บาร์คลีย์ ตัววิ่งของทีม นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เจ้าตัวกลับไม่ได้พูดถึงเรื่องของความพร้อม แต่บอกเพียงแค่ว่าให้รอดูในช่วงที่ตัวเขาลงสนาม

ซาควอน บาร์คลีย์ รันนิงแบ็คปีที่ 3 ของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่ 2 ของสัปดาห์ในซีซัน 2020 – 21 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาพบกับ ชิคาโก แบร์ส ช่วงเดือนกันยายน และช่วงนั้นเรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายของ ซาควอน บาร์คลีย์ ก็ว่าได้หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ประเมินสถานการณ์ว่า เอซีแอล ของ ซาควอน บาร์คลีย์ ฉีกขาดอย่างหนัก นั่นจึงทำให้เจ้าตัวต้องพักยาวจนถึงช่วงปิดซีซัน

และตอนนี้ภาพการซ้อมของ ซาควอน บาร์คลีย์ ก็มีออกมาจากสื่อของแฟรนไชส์ที่ได้เปิดเผยให้กับเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ได้ชม จนกระทั่งเจ้าตัวได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ขณะที่เตรียมตัวเข้าสู่โปรแกรมเทรนนิงแคมป์ของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และ ซาควอน บาร์คลีย์ ก็ยังคงไม่พูดถึงเรื่องของการฟื้นฟูร่างกายว่ากลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ได้หรือยัง เพียงแค่บอกว่าให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ รอติดตามในช่วงที่เขาเปิดตัวกับการลงสนามในซีซันหน้า

“ ผมถูกถามอยู่ตลอดระยะเวลา นั่นไม่ได้หมายถึงเรื่องของความหวังดี ซึ่งแน่นอนว่า ผมไม่จำเป็นจะต้องตอบว่าร่างกายของผมสามารถฟื้นฟูได้มากขนาดไหน เพราะว่าสิ่งที่ผมพยายามทำอยู่ตอนนี้ก็คือ กำลังทำให้ร่างกายกลับมาเพียบพร้อมอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นเดิม ”

Previous articleโค้ชยัดห่วงกระทิงชายไว้ใจ “ ฆวนโช ” ร่วมทัพลุย โอลิมปิก
Next articleพิสตันส์ รอสอยดราฟท์คนแรก นัดดูตัวการ์ด “ เคด คันนิงแฮม ”