คาวบอยส์ เช็คบิลตัวคุมปีก “ โรบินสัน ” เกี่ยวโยงสารกระตุ้น

5

โรบินสัน

ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่า ได้ปล่อยตัว ราชาด โรบินสัน คอร์เนอร์แบ็ควัย 25 ปี ออกจากทีมหลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวกับการใช้สารกระตุ้น ซึ่งทางลีกตรวจพบเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าในช่วงที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังคงเฝ้าดูสถานการณ์ของ ราชาด โรบินสัน ในช่วงที่ตกเป็นข่าว พวกเขาคาดหวังว่าเจ้าตัวจะไม่ถูกแบนจากทางลีก และแน่นอนว่า 2 เกมในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ ราชาด โรบินสัน จะต้องถูกแบนทันทีไม่ว่าเจ้าตัวจะเล่นกับเฟรนไชส์ไหนก็ตาม

สำหรับในซีซัน 2020 ผลงานของ ราชาด โรบินสัน เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ประทับใจเหล่าสตาฟฟ์โค้ชของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ นั่นจึงทำให้ ราชาด โรบินสัน ใช้เวลาส่วนมากอยู่กับชุดทีมฝึกซ้อม และเขาได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ 4 เกมจากการออกสตาร์ท 3 ครั้ง ทำ 20 แทคเกิล ซึ่งหากจะพูดถึงสถิติต่าง ๆ ก็เรียกได้ว่า ราชาด โรบินสัน ทำไม่ได้ตามมาตรฐาน และไม่มีข้อแม้ที่ทาง ดัลลาส คาวบอยส์ จะเก็บเขาไว้อยู่กับทีม

ยิ่งบวกกับสถานการณ์ที่เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวกับการใช้สารกระตุ้นในอาหารเสริมที่กินเข้าไป และมีผลต่อร่างกาย จนทำให้ลีก เอ็นเอฟแอล ตรวจพบว่า ราชาด โรบินสัน ได้ใช้สารต้องห้าม ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้ออกมาปฏิเสธก่อนหน้านี้ และขอยอมรับผิดก็ตาม แต่เชื่อได้เลยว่า ดัลลาส คาวบอยส์ ก็คงจะไม่ฟังเหตุผลใด ๆ ทั้งสิ้น

และอีกหนึ่งอย่าง ดัลลาส คาวบอยส์ พยายามที่จะจ้องเทรด ราชาด โรบินสัน ออกจากทีมตั้งแต่ซีซันที่ผ่านมา หลังจากพวกเขายังไม่มีข้ออ้างที่จะปล่อย ราชาด โรบินสัน ออกจากทีม จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้ตัดสินใจปล่อย ราชาด โรบินสัน อย่างเป็นทางการ

Previous articleการ์แมน เล็งลดน้ำหนักเพิ่มสปีดเพื่อช่วย เบงกอลส์
Next articleวอร์ริเออร์ส ปั้นข้อเสนอขอเทรด “ เซ็กซ์ตัน ” จาก คลีฟแลนด์