ลิลเลิร์ด ปัดไม่คุยเรื่องอนาคต ขอโฟกัส “ โตเกียว โอลิมปิก ”

15

โตเกียว โอลิมปิก

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่เจ้าตัวมีข่าวตลอดร่วมเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ได้แต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ นั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาสื่อต่าง ๆ ถาโถมตีข่าวใส่สีเปิดเผยว่า เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดตัวเก่งของทีม ไม่พอใจกับการแต่งตั้งเฮดโค้ชป้ายแดง จึงทำให้เจ้าตัวพยายามดิ้นรนที่จะขอเทรดออกจาก ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ในอนาคตอันใกล้นี้

หลังจากที่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ได้แต่งตั้ง ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ อดีตผู้ช่วยโค้ช ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส ขึ้นนั่งแท่นนายใหญ่แห่งถิ่น โมตา เซ็นเตอร์ นั่นจึงทำให้ เดเมียน ลิลเลิร์ด ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวจะขอเทรดออกจากแฟรนไชส์ ซึ่งแน่นอนว่า  นิวยอร์ก นิกส์, ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส และ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ทั้ง 3 แฟรนไชส์ พวกเขาก็เข้ามาร่วมแจมเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้กระแสข่าวที่ เดเมียน ลิลเลิร์ด ขอเทรดออกจากทีม จึงร้อนระอุขึ้นมา

จนกระทั่งก่อนที่เจ้าตัวจะบินไปร่วมทัพ โอลิมปิก ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้มีการสอบถามถึงอนาคตที่ เดเมียน ลิลเลิร์ด จะอยู่กับ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ต่อไปหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบว่า ขอโฟกัสกับกีฬา โอลิมปิก มากกว่าที่จะพูดถึงอนาคต

“ ผมยังไม่ได้ตัดสินอนาคตของตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีแต่พวกเขาที่เขียนข่าวออกมา และตอนนี้ผมขอทำผลงานให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาลุยโอลิมปิกมากกว่า ที่จะไปสนใจเรื่องพวกนั้น ซึ่งผมคงไม่ต้องพูดอีกว่า มันจะเป็นความจริงหรือไม่ และผมก็ยังยืนยันว่า นั่นไม่เคยออกจากปากผมเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมยังเป็นผู้เล่นของ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และที่ผ่านมา ผมก็ไม่ได้มีปัญหากับ ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ ”

Previous articleปีกนอก “ ไอเซห์ ฟอร์ด ” กลับถิ่นเก่า “ ดอลฟินส์ ” อีกรอบ
Next article“ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ” โดนภรรยาผู้บริหารช่องดังอันเฟรนด์จากเหตุ Call Out