กินน์  อิ่มตัวประกาศรีไทร์หลังร่วมประสบการณ์ เอ็นเอฟแอล 14 ปี

16

เอ็นเอฟแอล

เท็ด กินน์ จูเนียร์ ปีกนอกและตัววิ่งย้อน วัย 36 ปี ได้ออกมาประกาศอำลาวงการคนชนคน หลังจากที่เจ้าตัวโลดแล่นมาถึง 14 ฤดูกาล และแน่นอนว่า เท็ด กินน์ จูเนียร์ เริ่มที่จะรู้ถึงสภาพร่างกายและความสำเร็จที่เจ้าตัวรู้สึกอิ่มตัวเป็นอย่างมาก

“ ผมสนุกกับทุกสิ่งและทุกแฟรนไชส์ที่ผมได้ร่วมงานมา และมันเป็นเรื่องเศร้าที่จะออกมากล่าวว่า ผมต้องยุติบทบาท ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างได้วางแผนมาหมดแล้ว ผมรู้สึกเพียงพอหรือที่เขาเรียกว่าอิ่มตัวหรือไม่ แต่ผมเสียดายกับอาชีพที่ผมรัก แต่ทว่าทุกอย่างก็คงมองถึงเรื่องสุขภาพ และอายุที่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่ตอบโจทย์ ”

“ แต่ผมรู้สึกว่า ผมต้องขอขอบคุณเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ และแฟรนไชส์ต่าง ๆ ที่ให้โอกาสได้ทำงานมาตลอด 14 ปี และที่นี่จะเป็นที่ที่ผมได้บอกกับทุกคนว่า เป็นการทำงานที่ผมมีความสุขที่สุด นั่นคือลีก เอ็นเอฟแอล ”

เท็ด กินน์ จูเนียร์ ปีกนอกและตัววิ่งย้อนวัย 36 ปี ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูงเป็นอย่างมาก และเจ้าตัวยังเคยเป็นนักกีฬาที่วิ่งชนะระดับชาติในการวิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร และเจ้าตัวเป็นอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2007 เคยเล่นกับเฟรนไชส์ ไมอามี ดอลฟินส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส, แคโรไลนา แพนเธอร์ส, แอริโซนา คาร์ดินาลส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และแฟรนไชส์ล่าสุดที่เพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมาก็คือ ชิคาโก แบร์ส ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจออกมาประกาศรีไทร์ในที่สุด

Previous articleแพ็คเกอร์ส ยังไหวแม้ขาดทุนครั้งแรกในรอบ 20 ปี
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บอร์นมัธ 1-2 เชลซี (ฟุตบอลกระชับมิตร)