ฮัสกินส์ ยังสบาย! หลังถูกภรรยาต่อยหน้าจนบาดเจ็บ

9

บาดเจ็บ

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ ดเวย์น ฮัสกินส์ ควอเตอร์แบ็คของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกหามเข้าโรงพยาบาลเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวออกมาจากโรงแรมใน ลาส เวกัส ที่ได้ระบุว่า ดเวย์น ฮัสกินส์ ได้ทะเลาะกับภรรย าและเจ้าตัวก็ถูกต่อยเข้าที่ใบหน้าจนทำให้มีเลือดออกมาจากปากและยังฟันร่วง ตามที่ทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมให้การ

หลังรับทราบข่าวดังกล่าว เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงว่า ดเวย์น ฮัสกินส์ จะกระทบกับการเปิดซีซันที่กำลังจะถึงนี้หรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ แต่ล่าสุด ควอเตอร์แบ็คของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ได้ออกมาโพสต์บน อินสตาแกรม ของแฟรนไชส์ ว่า

“ เหตุการณ์ที่ได้ทะเลาะกับภรรยาเกิดขึ้นจริง แต่อย่าหลงเชื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นข่าว ผมและภรรยาแต่งงานกันในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และพวกเราก็อยู่ในช่วงไปเที่ยวพร้อมกับร่วมปาร์ตีที่บ้านของเพื่อน จนเกิดเหตุทะเลาะกันในช่วงระหว่างที่เรากลับเข้าพักในโรงแรมใน ลาส เวกัส ”

“ และผมได้รับอาการบาดเจ็บจริง หลังจากโดนภรรยาต่อยเข้าที่ใบหน้า แต่สำหรับฟันที่ทุกคนบอกว่า ผมต้องเข้าพบทันตแพทย์เพื่อซ่อมแซมนั้น ผมอยากจะบอกว่าเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ข่าวมั่วที่กุออกมา แม้ผมได้รับบาดเจ็บก็จริง แต่สำหรับปัญหาเรื่องฟัน ผมไม่มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าว ”

สำหรับทางด้าน เคลาบริยา กอนเดรซิค – ฮัสกินส์ ภรรยาของ ดเวย์น ฮัสกินส์ ถึงแม้ว่าทางสามีของตัวเธอไม่ได้เอาเรื่องแต่อย่างใด แต่สำหรับภรรยาของ ดเวย์น ฮัสกินส์ แล้วก็คงต้องเผชิญกับคดีความที่ใช้ความรุนแรงในครอบครัวอีกด้วย

Previous articleออนเยมาตา เสียค่าโง่! พบสารต้องห้ามเพราะกินอาหารเสริม
Next articleSausage Party (2016) การ์ตูนสุดคลั่งที่ไม่เหมาะกับเด็กอย่างยิ่ง