ลอว์สัน เตรียมลบคำสบประมาทหลังย้ายซบ “ แก๊งค์ กรีน ”

23

แก๊งค์ กรีน

คาร์ล ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์ป้ายแดงของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงคำวิพากษ์วิจารณ์ที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ เอ็นเอฟแอล พูดถึงการเซ็นสัญญาระหว่างเขาและ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงเกินไปหากเปรียบเทียบกับผลงาน และแน่นอนว่า ดีเฟนซีฟเอนด์สมาชิกใหม่ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ก็ได้ออกมาสวนกลับ โดยแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ และสื่อที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “ รอชมผลงานที่ผมพร้อมที่จะผลักดันให้ แก๊งค์ กรีน ในซีซันหน้า ”

คาร์ล ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์ป้ายแดงของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เจ้าตัวยังคงมองโลกในแง่ดี และมีความพยายามที่จะสร้างผลงานเช่นเดิมถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลานับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายออกจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เพื่อมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมากับผลงานที่เจ้าตัวทำเพียงแค่ 20 แซ็คตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา และทำแค่ 5.5 แซ็คในซีซัน 2020  และครั้งนี้เจ้าตัวก็ย้ายมาเซ็นสัญญากับ  นิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นระยะเวลา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) จึงทำให้เหล่าบรรดากูรูและแฟน ๆ เอ็นเอฟแอล มองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ไม่คุ้มค่า

แต่สำหรับ คาร์ล ลอว์สัน แล้ว เขาก็ได้ออกมาพูดอย่างมั่นอกมั่นใจว่า คำสบประมาทที่ทุกคนมองเขาอยู่ในตอนนี้ เขาพร้อมที่จะลบล้างด้วยการทำผลงานในซีซันหน้าภายใต้ทีม นิวยอร์ก เจ็ตส์

“ เป็นเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์จนผมชินหูนับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ และแน่นอนว่า ทุกอย่างจะพิสูจน์เมื่อซีซันหน้าเปิดออกมา และผมก็จะลงสนามทำผลงานให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เพื่อให้พวกเขาได้เห็น ”

Previous articleสื่อคาด Project 007 เป็นเกมสายลับแอ็คชันในมุมมองบุคคลที่สาม
Next articleออนเยมาตา เสียค่าโง่! พบสารต้องห้ามเพราะกินอาหารเสริม