แม็คคลอริน มั่นใจ “ วอชิงตัน ” ไปไกลถึง “ ซุปเปอร์โบว์ล ” หลังเสริมปีกนอก

19

ซุปเปอร์โบว์ล

เทอร์รี แม็คคลอริน ปีกนอกปีที่ 3 ของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เจ้าตัวได้ออกมาพูดอย่างมั่นอกมั่นใจว่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะก้าวไปถึงแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ในซีซัน 2021 หลังจากที่พวกเขามีขุมกำลังทีมบุกที่เทรดเข้ามาเสริมทัพหลายตัว

เทอร์รี แม็คคลอริน ได้พูดถึงกลุ่มอาวุธปีกนอกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ เคอร์ติส ซามูเอล อดีตปีกนอก แคโรไลนา แพนเธอร์ส และ อดัม ฮัมฟรีส์ อดีตปีกนอก แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งแน่นอนว่า งานนี้ เทอร์รี แม็คคลอริน พูดถึงแผนงานของการปรับทัพทีมบุกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ว่าพวกเขามีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งจะแตกต่างจากซีซันก่อน

สำหรับการเซ็นสัญญาของ เคอร์ติส ซามูเอล และ อดัม ฮัมฟรีส์ ทั้งคู่ถูกวางให้เป็นตัวหลักที่จะเข้ามาทำงานในทีมบุกอย่างเต็มตัว นั่นจึงทำให้ เทอร์รี แม็คคลอริน ปีกนอกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มีความมั่นอกมั่นใจว่าล็อกเกอร์รูมของกลุ่มปีกนอก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะสามารถทำงานได้แตกต่างและดุดันมากกว่าซีซันที่ผ่านมา

“ สิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน นั่นก็คือพวกเรามีขุมกำลังในกลุ่มปีกนอกที่เพิ่มมากขึ้น และพวกเขาเหล่านั้นที่ย้ายเข้ามาสู่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ไม่ว่าจะเป็น เคอร์ติส ซามูเอล อดีตปีกนอก แคโรไลนา แพนเธอร์ส และ อดัม ฮัมฟรีส์ อดีตปีกนอก แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ เทนเนสซี ไททั่นส์ พวกเขาต่างก็เป็นตัวทีเด็ดที่จะสร้างรูปแบบใหม่ในเกมบุกให้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ของพวกเราในซีซันหน้า และมีโอกาสที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ตามกำลังที่เรามี ”

Previous articleเฮดโค้ชบ่นเทิร์นโอเวอร์บ่อย “ ซันส์ ” พ่าย “ บัคส์ ” เกมที่ 4
Next articleตัวแทน “ ลอนโซ บอล ” เตรียมเข้าฟรีเอเยนต์ พร้อมฟังทุกข้อเสนอ