เฮดโค้ชบ่นเทิร์นโอเวอร์บ่อย “ ซันส์ ” พ่าย “ บัคส์ ” เกมที่ 4

14

ซันส์

มอนตี วิลเลียมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีม ที่พวกเขาที่เสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไป จนทำให้ทีมแชมป์ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เกมบุกดับ และพวกเขาก็พ่ายให้กับ มิลวอลกี บัคส์ 103 – 109 คะแนน จนทำให้สถิติเกมซีรีส์ตอนนี้  ฟีนิกซ์ ซันส์ ถูกตีเสมอ 2 – 2 เกม  ในการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ

สำหรับ ฟีนิกซ์ ซันส์  พวกเขามีโอกาสที่จะขึ้นนำ 3 – 1 เกมซีรีส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ หลังจากที่เล่นผ่านไป 3 เกม และแน่นอนว่า หลังจากที่ผู้เล่นของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไปถึง 17 การครองบอล จึงทำให้เกมรุกของพวกเขาในช่วงควอเตอร์ที่ 4 เปลี่ยนไปทันที ทั้งที่สถิติต่าง ๆ ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ไม่ว่าจะเป็นการยิงฟิลด์โกลแม่นกว่า 51.3 เปอร์เซ็นต์ (ลง 40 ครั้ง จาก 78 ครั้ง)  ผิดกับ มิลวอลกี บัคส์ แชมป์อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่ทำได้แค่ 40.2 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาทำได้ดีกว่า มิลวอลกี บัคส์ อย่างชัดเจน แต่ทว่าทีมของ มอนตี วิลเลียมส์ กลับทำเสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไป จึงทำให้ มิลวอลกี บัคส์ ไล่ถลุงคะแนนในช่วงควอเตอร์ที่ 4 จนพวกเขาเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดได้ ซึ่งสถิติก็จบอยู่ที่ 2 – 2 เกมซีรีส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์

มอนตี วิลเลียมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้ออกมาพูดถึงผลงานของลูกทีมที่พ่ายต่อ มิลวอลกี บัคส์ ในเกมซีรีส์ที่ 4 ว่า “ ผมรู้สึกว่าพวกเราคุยแผนกันในล็อกเกอร์รูมอย่างชัดเจน และเมื่อพวกเขาลงไปในคอร์ท ก็ทำได้ทุก ๆ อย่าง ”

“ แต่ในช่วงควอเตอร์ที่ 4 เกมกลับผิดปกติ ซึ่งนั่นไม่ใช่รูปแบบการเล่นของพวกเรา และผมก็ยังไม่เข้าใจว่า ทำไม ฟีนิกซ์ ซันส์ ถึงปล่อยให้เสียเทิร์นโอเวอร์มากกว่า มิลวอลกี บัคส์ ทั้งที่พวกเราเล่นได้ดีกว่าด้วยสถิติต่าง ๆ อย่างเห็นได้ชัด ”

Previous articleเทอร์เนอร์ ลั่นสัญญา “ สตีลเลอร์ส ” 1 ปี เพียงพอพิสูจน์ฝีมือ
Next articleแม็คคลอริน มั่นใจ “ วอชิงตัน ” ไปไกลถึง “ ซุปเปอร์โบว์ล ” หลังเสริมปีกนอก