“ แช็ค แบร์เร็ตต์ ” โวพร้อมเป็นผู้เล่นทีมรับที่คว้า “ เอ็มวีพี ” ในรอบ 36 ปี

10

เอ็มวีพี

แช็ค แบร์เร็ตต์ “ พาส – รัชเชอร์ ” ของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าตัวออกมาคุยโวสำหรับผลงานส่วนตัว และผลงานของทีมที่ตั้งเป้าหมายไว้ในซีซัน 2021 ว่าพวกเขาจะกวาดเรียบทุกรางวัลที่มีในลีก เอ็นเอฟแอล โดยเฉพาะการวางเป้าหมายที่จะพา แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” 2 สมัยติดต่อกัน และเจ้าตัวยังคาดหวังอีกว่า จะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครอบครองให้ได้

แช็ค แบร์เร็ตต์ ไลน์แบ็คเกอร์ของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวัย 28 ปี ได้ออกมาพูดถึงความห้าวหาญที่เจ้าตัวและแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จในซีซันหน้าว่า พวกเขาจะพาทัพ “ โจรสลัด ” คว้าแชมป์ “ ซุปเปอร์โบว์ล ” ในซีซัน 2021 เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

และสำหรับผลงานส่วนตัว แช็ค แบร์เร็ตต์ พร้อมที่จะเป็นผู้เล่นทีมรับที่คว้ารางวัล เอ็มวีพี ในซีซัน 2021 หลังจากที่ผู้เล่นทีมรับคนสุดท้ายที่คว้ารางวัลนี้ เกิดขึ้นเมื่อ 36 ปีก่อน นั่นก็คือ ลอว์เรนซ์ เทย์เลอร์ อดีตไลน์แบ็คเกอร์ของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และแน่นอนว่า ในซีซัน 2021 แช็ค แบร์เร็ตต์ ก็พร้อมที่จะส่งผลงานตัวเอง เพื่อคว้ารางวัล เอ็มวีพี อีกด้วย

สำหรับ แช็ค แบร์เร็ตต์ แล้ว เจ้าตัวเพิ่งทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,304 ล้านบาท) กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงที่ แช็ค แบร์เร็ตต์ ยังเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเจ้าตัวมีความเนื้อหอมเป็นอย่างมาก

ในเรื่องของการเทรดผู้เล่นเข้าสู่ทีมที่ผ่านมา แต่บทสรุปล่าสุด แช็ค แบร์เร็ตต์ ก็พร้อมที่จะสร้างความยิ่งใหญ่เหมือนที่เจ้าตัวกล่าวตอนเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี

Previous articleผู้ผลิต Steam Deck หวังตลาดเครื่องเล่นเกม PC แบบพกพาเติบโต
Next article“ มาร์คัส เมย์ ” อยู่กับ “ เจ็ตส์ ” ในฐานะ “ แฟรนไชส์แท็ก ” ซีซัน 2021