นิวยอร์ก นิกส์ เต็งสอย “ คอลลิน เซ็กซ์ตัน ” สู่เมดิสันสแควร์

81

นิวยอร์ก นิกส์

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิกส์ ที่พวกเขาให้ความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก กับการจัดตัวผู้เล่นเพื่อที่จะยื่นเข้าไปให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ได้พิจารณา หลังจากที่พวกเขาต้องการที่จะเทรด คอลลิน เซ็กซ์ตัน เข้ามาสร้างผลงานใน เมดิสัน สแควร์ การ์เดน และงานนี้ดูเหมือนว่า นิวยอร์ก นิคส์ จะจริงจัง และตอนนี้ก็ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว คอลลิน เซ็กซ์ตัน การ์ดแม่ทัพหนุ่ม เข้ามาร่วมงานในซีซันหน้า

สำหรับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แล้ว พวกเขาเตรียมที่จะเทรด คอลลิน เซ็กซ์ตัน ออกจากทีมหลังจากที่ผลงานของ คอลลิน เซ็กซ์ตัน ในซีซันที่ผ่านมา เรียกได้ว่าต่ำกว่ามาตรฐานหลังจากที่ทำผลงานฤดูกาลล่าสุด 24.3 คะแนน, 4.4 แอสซิสต์ และ 3.1 รีบาวน์ดจากการเล่น 60 เกม ฟิลด์โกลแม่น 47.5 เปอร์เซ็นต์, ระยะ 3 คะแนน 37.1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนั่นจึงทำให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไม่ต้องการที่จะผลักดันผลงานของการ์ดหนุ่มรายนี้ให้อยู่ในแฟรนไชส์ต่อไป

และแน่นอนว่างานนี้ นิวยอร์ก นิกส์ ที่คาดหวังจะคว้า คอลลิน เซ็กซ์ตัน เข้าสู่ทีม ก็กระตือรือร้นขึ้นมาทันที และพวกเขาเตรียมที่จะจัดทัพเหล่าบรรดาผู้เล่นตามความเหมาะสม เพื่อให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส  ได้พิจารณากับการเทรดของ คอลลิน เซ็กซ์ตัน เข้าสู่ทีม

คอลลิน เซ็กซ์ตัน ได้ออกมาพูดถึงผลงานที่เจ้าตัวทำไว้อย่างน่าผิดหวังกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และได้มีข่าวว่าจะถูกแฟรนไชส์เทรดออกจากทีมว่า

“ ก็เป็นเหมือนกับวงการธุรกิจทั่วไปที่เมื่อพวกเขาไม่ได้มองเห็นอนาคตของผม ก็พร้อมที่จะผลักดันออกจากทีม และผมก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด ถ้าหากว่าแฟรนไชส์ได้ตัดสินใจว่า ผมไม่เหมาะสมที่จะอยู่ที่นี่ ”

Previous articleชรูเดอร์ เชื่อมั่นฝีมือยังขายได้ในตลาดฟรีเอเยนต์
Next article“ ธันวา สุริยจักร ” ขอโทษปิดร้านขนม ยืนยันไม่ทอดทิ้งพนักงาน