“ เดวอนเท สมิธ ” มั่นใจผลงานโดดเด่นเมื่อ “ อีเกิลส์ ” มี “ เฮิร์ตส์ ” ปาบอล

130

อีเกิลส์

เดอวอนเท สมิธ ปีกนอกรุคกีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เจ้าตัวมีความมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ตอบคำถามกับสื่อ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย ว่า ในซีซันหน้าเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นปีกนอกเบอร์ 1 ของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล หรือไม่

เดอวอนเท สมิธ ปีกนอกน้องใหม่ป้ายแดงของทัพ “ อินทรีมรกต ” ได้ออกมาตอบอย่างชัดเจนด้วยบทสัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า “ นั่นคือแผนงานที่ผมได้วางไว้ ” และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า การที่ได้ร่วมงานกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ เพื่อนเก่าที่มหาวิทยาลัย แอลาบามา จะเป็นปัจจัยผลักดันผลงานให้เขาก้าวขึ้นสู่ปีกนอกเบอร์ 1 ของลีก อีกด้วย

“ หลังจากที่ได้มาร่วมงานใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และที่นี่มี เจเล็น เฮิร์ตส์ เพื่อนเก่าของผมที่ แอลาบามา ทำให้นึกย้อนกลับไปในช่วงที่พวกเราเล่นในมหาวิทยาลัย และพวกเราต่างก็เล่าขานด้วยผลงานที่ทำกันในสนามว่า หมอนั่นเป็นมือขว้างจอมแม่น และผมเป็นตัววิ่งที่เข้าจุดโฟกัส ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นความดีใจที่เราทั้งสองได้หวนกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ”

“ และผมมั่นออกมั่นใจว่า  เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอเตอร์แบ็คเพื่อนเก่า จะเป็นผู้ที่ผลักดันผลงานของผมในซีซัน 2021 และนั่นคือแผนงานที่พวกเราจะพาแฟรนไชส์เก็บชัยชนะ ส่วนผมจะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดตามความมุ่งหวัง ”

สำหรับ เดอวอนเท สมิธ เจ้าตัวเล่นให้กับมหาวิทยาลัย แอลาบามา ในช่วงปี 2017 ถึง 2020 ส่วน เจเล็น เฮิร์ตส์ ก็เล่นใน แอลาบามา ในปี 2016 ถึงปี 2019 ก่อนที่ เจเล็น เฮิร์ตส์ จะย้ายไปเล่นกับมหาวิทยาลัย โอคลาโฮมา ในปี 2020 จนกระทั่งถูก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เลือกเข้าทีมในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ส่วน เดอวอนเท สมิธ เพิ่งเข้ามาสู่ลีกในฐานะดราฟท์อันดับ 11 เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Previous article“ เจเล็น แรมซีย์ ” ไม่ติดขัดหากต้องย้ายมาเล่น “ เซฟตี ” ให้ แรมส์
Next article“ โอ๊ต ปราโมทย์ ” สงสัย ทำไมแชร์ความจริงไม่ได้