“ เจเล็น แรมซีย์ ” ไม่ติดขัดหากต้องย้ายมาเล่น “ เซฟตี ” ให้ แรมส์

16

 

แรมส์

เจเล็น แรมซีย์ คอร์เนอร์แบ็คดาวดังของ ลอส แองเจลีส แรมส์ ที่มีข่าวว่าแฟรนไชส์จะโยกย้ายตำแหน่งของเจ้าตัวไปเล่นในตำแหน่งเซฟตีในซีซั่น 2021 ที่จะเปิดนี้ และแน่นอนว่า เจเล็น แรมซีย์ ไม่ได้มีปัญหาถ้าหากว่าทีมงานสตาฟฟ์และหัวหน้าโค้ชได้วางแผนงานให้ตัวเขาได้เล่นในตำแหน่งเซฟตี

อย่างไรก็ตาม เจเล็น แรมซีย์ ยังเปิดความในใจด้วยว่า เจ้าตัวชอบตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็คมากกว่า และเป็นเหตุผลสั้น ๆ นั่นก็คือเรื่องของเงินค่าจ้าง ที่เจ้าตัวทำได้อย่างโดดเด่นกับการเล่นตำแหน่งนี้ที่ได้รับค่าจ้างสูง แต่ถ้าหากจะต้องเปลี่ยนไปเล่นเซฟตี เขาก็คงไม่ได้ติดขัดแต่อย่างใด

สำหรับ เจเล็น แรมซีย์ อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2016 อยู่เล่นให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนกระทั่งในปี 2019 เจเล็น แรมซีย์ ถูกเทรดมาอยู่กับ แอลเอ แรมส์ ด้วยการเซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่งมีมูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) นั่นถือว่าเป็นจำนวนเงินที่เยอะสำหรับตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็คที่เจ้าตัวพอใจ

ซึ่งการเซ็นสัญญา 5 ปี กับ แอลเอ แรมส์ ในปี 2019 นั้น เจเล็น แรมซีย์ ยังได้รับการการันตีเป็นจำนวนเงิน 71.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,278 ล้านบาท) ในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ถึงแม้ว่ายังไม่ได้มีการยืนยันที่แน่ชัดของ แอลเอ แรมส์ ว่าพวกเขาจะโยก เจเล็น แรมซีย์ ตัวคุมปีกในวัย 26 ปี เข้าไปเล่นในตำแหน่งเซฟตี และแน่นอนว่า เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงแผนงานในอนาคตถ้าหากว่าต้องย้ายไปเล่นเซฟตี เจ้าตัวก็ไม่ได้ติดขัดแต่อย่างใด

“ ผมก็ไม่มีอะไรจะปิดบัง หลังจากที่ผมบอกว่า ผมชอบเล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็คมากกว่า เพราะตำแหน่งนี้สามารถทำเงินให้ผมอย่างมากมายมหาศาล บวกกับผลงานที่ผมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าหากว่า แรมส์ ขาดตกบกพร่องและต้องการที่จะให้ผมไปเล่นในตำแหน่งเซฟตี นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาที่ผมจะไปขัดแย้งพวกเขา และผมก็คงจะพัฒนากับหน้าที่ตำแหน่งที่แฟรนไชส์ได้มอบหมายให้ต่อไปในอนาคต ”

Previous articleHarvest Days เกมสร้างฟาร์มแบบ Open World ยังอยู่ในช่วงระดมทุน
Next article“ เดวอนเท สมิธ ” มั่นใจผลงานโดดเด่นเมื่อ “ อีเกิลส์ ” มี “ เฮิร์ตส์ ” ปาบอล