ยุติอาชีพ 6 ปี! “ ชิคคิลโล ” ประกาศรีไทร์ท่ามกลางความงุนงง

6

ยุติอาชีพ

แอนโธนี ชิคคิลโล อดีตไลน์แบ็คเกอร์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เจ้าตัวได้ออกมาประกาศอำลาวงการคนชนคน เอ็นเอฟแอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เล่นอเมริกันฟุตบอลอาชีพเพียงแค่ 6 ฤดูกาลเท่านั้น และดูเหมือนว่างานนี้ เหล่าบรรดาแฟน ๆ พิตต์สเบิร์ส สตีลเลอร์ส จะยังคงคาใจกับการตัดสินใจของอดีตไลน์แบ็คเกอร์ที่ประกาศรีไทร์ตัวเองครั้งนี้

แอนโธนี ชิคคิลโล อดีตไลน์แบ็คเกอร์ของ พิตต์สเบิร์ส สตีลเลอร์ส ได้ออกมาประกาศอำลาวงการ เอ็นเอฟแอล หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานบนสนามเพียงแค่ 6 ฤดูกาลเท่านั้น ซึ่ง แอนโธนี ชิคคิลโล เข้ามาสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2015 และเจ้าตัวก็ได้เซ็นสัญญา 5 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ซึ่งเขาใช้เวลาส่วนมากนั่งอยู่ข้างสนาม และจะได้รับโอกาสลงในการซ้อมมากกว่า

สำหรับสัญญาในปีสุดท้ายที่ แอนโธนี ชิคคิลโล ได้ประกาศรีไทร์นั้น ตัวเขาได้เซ็นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซ็นต์ส 1 ปี ซึ่งการจรดปากกาลงในสัญญาเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ก่อนก็ถูกปล่อยออกจากทีม นิว ออร์ลีนส์ เซ็นต์ส

อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้เซ็นสัญญากับ แอนโธนี ชิคคิลโล เข้าสู่ทีมฝึกซ้อม แต่ทว่าเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในแผนงานของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่คอยจัดผู้เล่นซับพอร์ทตลอดระยะเวลาการเล่นก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ทำให้เจ้าตัวสามารถเค้นฟอร์มออกมาได้

ช่วงปิดซีซัน ข่าวคราวของ แอนโธนี ชิคคิลโล ได้เงียบหายไปจากหน้าสื่อมวลชน ก่อนตัวเขาได้ออกมาประกาศอำลาวงการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในที่สุด

Previous articleฟอลคอนส์ รับไม่ได้ “บาร์เคเวียส มิงโก” ถูกคดีอนาจารเด็ก
Next articleแพนเค้ก แจ้งข่าวติดโควิด ได้กลับบ้านพร้อมแม่และน้องแล้ว