ดี.เจ. ขอแก้ตัวพา “ แอริโซนา ” เล่นรอบเพลย์ออฟ

18

แอริโซนา

ดี.เจ. ฮัมฟรีส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลวัย 27 ปี ของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ขอใช้ประสบการณ์ของคัวเองช่วยทีมในซีซันหน้า หลังจากเจ้าตัววางเป้าหมายว่า จะพาแฟรนไชส์เข้าเล่นในรอบเพลย์ออฟ ซีซัน 2021 หลังจากที่ในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขามีประสบการณ์ที่เลวร้ายเนื่องจากที่เหล่าบรรดาผู้เล่น แอริโซนา คาร์ดินาลส์ มีความมั่นใจมากเกินไป ถึงแม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทที่สถิติ 6 – 3 ก็ตาม แต่ทว่าในช่วงท้ายฤดูกาล พวกเขากลับออกอาการฟอร์มหด จนไม่สามารถเก็บชัยชนะได้

แอริโซนา คาร์ดินาลส์ เริ่มต้นการออกสตาร์ทในซีซัน 2020 ซึ่งเป็นซีซันที่เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี พวกเขามีสถิติ 6 – 3 และ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ก็ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันตก แต่หลังจากที่พวกเขามีความมั่นอกมั่นใจเกินไป ฟอร์มการเล่นก็ลดน้อยถอยลง จึงทำให้ต่อมามีสถิติ 2 – 5 ซึ่งจากสถิตินี้ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ จึงพลาดเข้าไปเล่นเพลย์ออฟอย่างน่าเสียดาย

และแน่นอนว่า ดี.เจ. ฮัมฟรีส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 ได้ออกมาพูดถึงประสบการณ์ที่เจ้าตัวและเพื่อนร่วมทีมต่างก็เผชิญกันเมื่อซีซันที่ผ่านมาว่า จะนำมาปรับปรุงและรักษามาตรฐานการเล่นเพื่อที่จะเตรียมความพร้อมพา แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ตีตั๋วเล่นเพลออฟในซีซัน 2021 ให้จงได้

“ ทุกคนได้เรียนรู้ว่าซีซันที่ผ่านมา พวกเราทำได้ดีแค่ไหน และพวกเราปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย ”

“ แน่นอนว่าทุกอย่างคือบทเรียน ผมและเพื่อน ๆ ได้พูดคุยกันในช่วงแคมป์ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นทุกอย่าง ซึ่งพวกเรามองว่าฟอร์มการเล่นของพวกเราควรที่จะสม่ำเสมอ เพื่อที่โอกาสจะก้าวไปเล่นเพลย์ออฟในซีซัน 2021 ”

Previous articleจานนิส ไม่ขอทาบชั้นเทียบสถิติ “ ไมเคิล จอร์แดน ”
Next article“ โนล กัลลาเกอร์ ” โทษคำทำนายของ “ เลียม ” ทำอังกฤษพ่ายนัดชิงยูโร