คาวาเลียร์ส รอเทรดการ์ดดาวรุ่ง “ เซ็กซ์ตัน ” พ้นชายคา

32

เซ็กซ์ตัน

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่พวกเขาจริงจังกับการอยากได้ดราฟห์รอบแรก คลาส 2021 เพื่อที่จะสอย เคด คันนิงแฮม เข้ามาสู่ชายคาของพวกเขา และดูเหมือนงานนี้ คอลลิน เซ็กซ์ตัน การ์ดดาวรุ่งวัย 22 ปี จะถูกหวยที่ทำให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จะต้องปล่อยเขาออกจากชายคาเนื่องจากต้องการพื้นที่ว่างเพื่อแลกเอาสิทธิดราฟห์รอบแรก คลาส 2021

สำหรับผลงานของ คอลลิน เซ็กซ์ตัน ในฤดูกาลล่าสุด จบอยู่ที่ 4.3 คะแนนต่อเกม, 4.4 แอสซิสต์ต่อเกม และ 3.1 รีบาวน์ดต่อเกม จากการเล่น 60 เกม ฟิลด์โกลแม่น 47.5 เปอร์เซ็นต์, ระยะ 3 คะแนน 37.1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าอยู่ในขั้นของฝีมือที่พอใช้ได้และไม่ได้เลวร้ายมากนัก และแน่นอนว่า ด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปี ของ คอลลิน เซ็กซ์ตัน เจ้าตัวยังเป็นอนาคตของเเฟรนไชน์ได้อีกไกล

แต่สำหรับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พวกเขาค่อนข้างที่จะจริงจังกับการคว้าตัว เคด คันนิงแฮม ที่จะเข้ามาสู่ดราฟห์รอบแรกคลาส 2021 ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ คอลลิน เซ็กซ์ตัน บวกกับฝีมือที่เจ้าตัวจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ก็สามารถที่จะสู้ราคาค่าสัญญาได้อีกด้วย ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ถ้าหากเมื่อถึงเวลานั้น หลายแฟรนไชส์ก็คงจะให้ความสนใจ คอลลิน เซ็กซ์ตัน การ์ดในวัย 22 ปี เพื่อที่จะนำไปปั้นเป็นอนาคตของทีมแน่นอน

คอลลิน เซ็กซ์ตัน ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อ “ ดิ แอธเลติค ” หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวว่า เตรียมที่จะถูก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เทรดออกจากทีม

“ คงไม่มีอะไรนอกเหนือจากที่พวกเขาต้องการสิทธิดราฟห์รอบแรก และผมก็เป็นผู้เล่นที่มีชื่อเป็นอันดับ 1 ที่พวกเขาได้มองไว้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะผมก็เตรียมที่จะรับทุกสถานการที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว ”

Previous articleเฮดโค้ช “ ฟีนิกซ์ ” จวกกรรมการ ให้โทษบ่อยจนทีมแพ้
Next articleจานนิส ไม่ขอทาบชั้นเทียบสถิติ “ ไมเคิล จอร์แดน ”