“ เบนนี สเนลล์ ” มั่นใจมีชื่อติด 53 รอสเตอร์ของ “ สตีลเลอร์ส ” ซีซันหน้า

5

สตีลเลอร์ส

เบนนี สเนลล์ รันนิงแบ็ควัย 23 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่มีความมั่นอกมั่นใจว่า ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ เจ้าตัวจะมีชื่อในบัญชีรอสเตอร์ 53 คนของทัพ “ ม่านเหล็ก ” เพื่อสู้ศึก 2021-22 หลังจากที่มีข่าวว่า พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมที่จะเทรด เบนนี สเนลล์ ออกจากทีมหลังจากที่ไม่สามารถทำผลงานได้ตามมาตรฐานที่สตาฟฟ์โค้ชวางไว้

เบนนี สเนลล์ ตัววิ่งของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เจ้าตัวออกมายืนยันว่า เตรียมที่จะต่อสู้ทุกวิถีทางเพื่อที่จะมีชื่อเข้าไปอยู่ในโควตารอสเตอร์ทั้งหมด 53 คน เพื่อที่จะลงสู้ศึกช่วย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซัน 2021-22

ก่อนหน้านี้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพิ่งได้กล่าวอำลา เจมส์ คอนเนอร์ รันนิงแบ็ค ที่ได้ไปเซ็นสัญญากับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ หลังจากที่ เจมส์ คอนเนอร์ กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ ก่อนที่ข่าวของ เบนนี สเนลล์ จะออกตามอีกระลอกหลังจากที่แฟรนไชส์ได้มองว่า เบนนี สเนลล์ รันนิงแบ็ควัย 23 ปี อาจจะไม่มีชื่อลงลุยศึกในซีซั่น 2021-22 ท่ามกลางสถานการณ์ของผลงาน เบนนี สเนลล์ ที่ไม่สามารถทำได้ตามมาตรฐานในช่วงที่ผ่านมา

หลังจากที่มีข่าวว่า พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะเทรด เบนนี สเนลล์ เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนกรานอย่างหนักแน่นว่า เขาพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ซึ่งเป้าหมายแรกก็คงต้องผลักดันผลงานในช่วงเทรนนิงแคมป์ให้มีชื่อติดรอสเตอร์ 53 คนแรกเสียก่อน

“ ผมไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวล เพราะทุกอย่างวัดกันที่ผลงาน และผมก็ไม่ใช่ผู้เล่นที่ไม่มีความรับผิดชอบหรือว่าผลงานตกต่ำขนาดนั้น ซึ่งทุกอย่างก็คงต้องรอดูในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม หลังจากที่เราเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ใหญ่ ”

Previous article“ เจย์สัน เททัม ” รับช่วงต่อ “ โคบี ” เสื้อเบอร์ 10 ทีมชาติสหรัฐ
Next article“ แอนท์แมน ” ถอนซ้อมทัพ “ ลุงแซม ” หลังข้อเท้าแพลง