“ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ” ขอเล่นตามเกม เมินแรงกดดันภายนอก

14

แรงกดดัน

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็คของทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงที่เข้าสู่แคมป์ฝึกซ้อมของ “ตูบสีน้ำตาล ” หลังจากที่ผู้สื่อข่าวของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ถามถึงความคาดหวังที่ทางแฟน ๆ และสื่อทุกแขนง ต่างที่ตั้งประเด็นที่ว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาจะทำผลงานได้ดีกว่าซีซันที่ผ่านมาอีกด้วย

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็คของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมายืนยันในล็อกเกอร์รูมของทีม ในการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคาดหวังที่สื่อภายนอกหรือแม้กระทั่งเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่ต่างถาโถมเข้ามา ท่ามกลางขุมกำลังที่มีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยเฉพาะ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เป็นจุดศูนย์รวมของทีม ซึ่งการเปิดบอลเพื่อทำคะแนน หรือว่าวิ่งทำระยะ ก็ถูกคาดหวังเช่นเดียวกัน และเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงแรงกดดันภายนอก ที่เขาไม่ได้สนใจเพราะจะทำตามแผนของทีมเท่านั้น

“ กระแสข่าวเริ่มเข้ามาถาโถมเพื่อที่จะกดดันพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นภายนอกหรือภายใน แต่สิ่งที่สำคัญก็คือสมาธิที่พวกเราจะต้องโฟกัสกับแผนงานที่ได้คุยกันในล็อกเกอร์รูม หรือแม้กระทั่งการฟังโค้ช เพื่อประเมินสถานการณ์ ณ ช่วงเวลานั้น ”

“ นั่นคือสิ่งสำคัญมากกว่า ผมเข้าใจดีถึงความคาดหวังที่ทุกคนต้องการจะเห็น คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทำผลงานได้ดีกว่าซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเราเข้าถึงเกม ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ ซีซัน 2020 แต่อย่าลืมไปว่า ทุกอย่างขับเคลื่อนแบบเกมต่อเกม และการแก้ไขสถานการณ์เบื้องต้นมากกว่าที่จะมาวางแผนระยะยาว และผมก็ไม่ได้เห็นด้วยสำหรับความคิดเห็นนั้น แต่สำหรับผมแล้ว ขอโฟกัสกับแผนงานที่ได้ทำการฝึกซ้อมมากกว่า ”

Previous article“ เควิน เลิฟ ” ขอพิสูจน์ตัวเองใน โตเกียว โอลิมปิก เกมส์
Next article“ โจ วอลซ์ ” เผยถึงความเข้าใจผิดแบบสุดฮาของ The Eagles