“ เควิน เลิฟ ” ขอพิสูจน์ตัวเองใน โตเกียว โอลิมปิก เกมส์

16

โตเกียว โอลิมปิก เกมส์

เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดลายครามของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ฤดูกาล 2020-21 ล้มเหลวเป็นอย่างมาก แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังมีชื่อติด 1 ใน 12 ผู้เล่นของทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะลุยการแข่งขันบาสเกตบอลในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แต่ทว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของเหล่าบรรดาแฟน ๆ บาสเกตบอล ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ เลิฟ ก็มีอายุเยอะ และเจ้าตัวก็มีทัศนคติที่ย่ำแย่กับช่วงเกมในลีก เอ็นบีเอ

เควิน เลิฟ ถือว่ามีประสบการณ์ในการเล่นมากถึง 7 ปี กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังจากที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตั้งแต่ปี 2015 และสามารถคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ กับแฟรนไชน์ได้ 1 สมัย แต่สำหรับในปัจจุบันนี้ ด้วยวัย 32 ปี และผลงานของเจ้าตัวก็ถดถอยลงเรื่อย ๆ จึงทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างต่อเนื่อง บวกกับสถานการณ์ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้การทำสกอร์เฉลี่ยอยู่ที่ 12.2 คะแนนต่อเกม และทำได้เพียงแค่ 7.4 รีบาวน์ดกับซีซัน 2020-21

และสำหรับสิ่งที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส รับไม่ได้นั่นก็คือ เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดลายคราม พยายามที่จะทำตัวเป็นมาเฟียใน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และพร้อมที่จะตะโกนด่าน้อง ๆ ที่อยู่ในคอร์ทตลอดเวลา นั่นจึงทำให้บรรยากาศและทีมเวิร์คของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ลดน้อยถอยลงไป ซึ่งแฟน ๆ ก็คงไม่พอใจอย่างแน่นอน

แต่สำหรับทาง เควิน เลิฟ แล้ว เจ้าตัวต้องการที่จะพิสูจน์ผลงานของตัวเอง ใน โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ กับการสวมเสื้อกล้ามของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลุยไล่เหรียญทอง โอลิมปิก ครั้งนี้ เพื่อกลบข่าวร้าย และพิสูจน์ผลงานว่า ตัวเขายังมีดี และสามารถลงสนามช่วย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในซีซันหน้า ได้อีกด้วย

Previous articleCS : GO ผู้เล่นลดราวแสนคน หลังเก็บเงินเพิ่ม 15 เหรียญสหรัฐ
Next article“ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ” ขอเล่นตามเกม เมินแรงกดดันภายนอก