ร็อดเจอร์ส เชื่อเล่นกอล์ฟการกุศล ช่วยบำบัดสุขภาพจิต

8

สุขภาพจิต

แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส  ที่เจ้าตัวจะลงดวลวงสวิงในรายการกอล์ฟการกุศลกับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ค แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถือว่ากิจกรรมการแข่งกอล์ฟนี้ เป็นเรื่องช่วยบำบัดสุขภาพจิต หลังจากที่เจ้าตัวอยู่ในช่วงของความเครียดในซีซันนี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่เจ้าตัวกำลังจะเข้าสู่การเล่นอเมริกันฟุตบอลในปีที่ 17 กับทีม “ หัวเนย ” ได้ออกมาพูดถึงความสำคัญของสุขภาพจิต หลังจากที่เจ้าตัวเผชิญปัญหาอยู่ในตอนนี้ และแน่นอนว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส พูดถึงเรื่องการเตรียมความพร้อมของสุขภาพจิตใจที่ดีอย่างเต็มเปี่ยม และผลงานในซีซัน 2021 ก็จะตามมาเอง

สำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ “ เดอะ แมตช์ ” ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ระหว่างคู่ของ ร็อดเจอร์ส และ บรายสัน เดอแชมโบ แข่งขันกับ ฟิล มิคเคลสัน และ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยจะจัดแข่งขันที่ มูนไลท์เบซิน ใน บิ๊ก สกาย รัฐมอนทานา

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัยเก๋าของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ออกมาพูดถึงการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ นี่เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผมมองว่าเป็นการทำกิจกรรมที่ไม่มีอะไรปิดกั้น และพวกเราก็ชื่นชอบกับการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ที่มีโอกาสมากมายหลายอย่างที่จะให้เราผ่อนคลาย ”

“ และผมขอขอบคุณการแข่งขันกอล์ฟที่ผมรู้สึกว่าชื่นชอบ และนั่นจะทำให้สภาพจิตใจหรืออะไรต่าง ๆ ที่รบกวนก่อนหน้านี้ดีขึ้น และผมคิดว่า ถ้าหากสุขภาพจิตดี นั่นหมายถึงทุกอย่างดีจากภายใน ผลงานก็จะตอบสนองในซีซันหน้า และพวกเราค่อยคุยกันเรื่องอนาคตหลังจากที่เปิดซีซัน 2021 ”

Previous articleฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ แนะ “ เลเกอร์ส ” เทรด “ คูซมา ” ออกจากทีม
Next articleออสเตรเลีย ยกเลิกรายการ “ เอฟวัน ” และ “ โมโตจีพี ” เป็นปีที่ 2