ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ แนะ “ เลเกอร์ส ” เทรด “ คูซมา ” ออกจากทีม

8

เลเกอร์ส

แชนนอน ชาร์ป นักวิจารณ์ฝีปากกล้าแห่ง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ หลังจากที่เจ้าตัวถนัดในเรื่องด่ากราดเหล่าบรรดาผู้เล่นในอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล แต่สำหรับงานนี้ แชนนอน ชาร์ป ก็ได้ย้ายฝั่งมาอยู่ในลีกยัดห่วง เอ็นบีเอ โดยที่กล่าวพาดพิงถึง คายล์ คูซมา สตาร์ดังของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ว่าเป็นตัวถ่วง และขอแนะนำให้ เลเกอร์ส รีบเทรด คูซมา ออกจากทีมทันที

“ เป็นความคิดเห็นส่วนตัว และผมก็อยากให้ผู้บริหารของ เลเกอร์ส ได้ฟังผมไว้ด้วย ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า พวกเขาจะเก็บ คายล์ คูซมา ไว้ทำไม ซึ่งผมก็เข้าใจดีว่าหมอนั่นอาจจะทำ 22 แต้ม หรือว่า 11 รีบาวน์ด หรืออะไรที่มากกว่านั้นในเกมการแข่งขัน ”

“ แต่สำหรับตอนนี้ เขาเป็นตัวถ่วงและเหมือนมีอะไรบางอย่างที่ฉุดรั้งให้ เลเกอร์ส หยุดเดินไปข้างหน้า และนั่นก็คือ คายล์ คูซมา และผมคิดว่า เลเกอร์ส ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บ คูซมา ให้อยู่ร่วมทีม และนั่นจะเป็นสิ่งที่พวกเขาก้าวข้ามไปข้างหน้า ”

“ และตัวเลือกก็มีอย่างมากมาย ซึ่งผมอยากแนะนำให้ผู้บริหาร เลเกอร์ส ตัดสินใจนำ คายล์ คูซมา ไปแลก สเต็ปห์ เคอร์รี, แดม ลิลเลิร์ด หรือ แบรด บีล เข้ามายืนมากกว่า ซึ่งหมอนั่นน่าจะมีประโยชน์มากกว่า คูซมา ที่ลงเป็นตัวถ่วงในตอนนี้ ”

ยังคงฝีปากกล้าเหมือนเดิมสำหรับ แชนนอน ชาร์ป นักวิจารณ์ชื่อดังของ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ที่ได้ออกมาพูดถึงผลงานของ คายล์ คูซมา ที่เจ้าตัวได้มีเครื่องหมายคำถามในซีซัน 2020 – 21 ที่เพิ่งผ่านมา กับผลงานที่ทำคะแนนได้ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยมาตรฐานที่เคยทำไว้

Previous articleดอนชิช พร้อมปัดแชมป์ “ เอ็นบีเอ ” เพื่อห้อยเหรียญ “ โอลิมปิก ” กับสโลวาเนีย
Next articleร็อดเจอร์ส เชื่อเล่นกอล์ฟการกุศล ช่วยบำบัดสุขภาพจิต