เพเทรียตส์ เตรียมเทรดปีกนอก “ แฮร์รี ” หลังไม่มีพัฒนาการ

18

แฮร์รี

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาอาจที่จะตัดสินใจเทรดปล่อยตัว เอ็นคีล แฮร์รี ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรกของแฟรนไชส์ถ้าหากว่า เอ็นคีล แฮร์รี ไม่สามารถพัฒนาตัวเองในช่วงเทรนนิงแคมป์ได้ตามที่ทางสตาฟฟ์โค้ชทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ได้ตั้งมารตฐานไว้

และแน่นอนว่า ในช่วงที่ประกาศรอสเตอร์รายชื่อ 53 คน ของทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ซึ่งถ้าหากไม่มีชื่อของ เอ็นคีล แฮร์รี ปีกนอก นั่นเท่ากับว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมที่จะปล่อยปีกนอก วัย 23 ปี ออกจากแฟรนไชส์ทันที

ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกของสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เอ็นคีล แฮร์รี ปีกนอก ดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 มีโอกาสสูงเป็นอย่างมากที่จะหลุดจากบัญชีรอสเตอร์รายชื่อ 53 คน ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่จะลงสู้ศึก เอ็นเอฟแอล ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

เหตุผลที่ทาง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมที่จะเทรด เอ็นคีล แฮร์รี ก็คงมีแค่อย่างเดียวเท่านั้น นั่นก็คือเจ้าตัวไม่สามารถมีพัฒนาการและเล่นได้ตามมาตรฐานที่สตาฟฟ์โค้ชคาดหวังไว้ หลังจากที่อยู่กับแฟรนไชส์มาร่วมจะเข้าปีที่ 3

สำหรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาตัดสินใจเลือก เอ็นคีล แฮร์รี เข้าทีมเป็นอันดับที่ 32 จากร่างดราฟท์ปี 2019 แต่ทว่าในช่วง 2 ซีซันที่ผ่านมา กับผลงานของ เอ็นคีล แฮร์รี ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัย แอริโซนา สเตท รับบอลเพียง 45 ครั้ง ระยะรวม 414 หลาเท่านั้น

และโดยตำแหน่งปีกแล้ว ผลงานการทำทัชดาวน์ ควรที่จะมีค่าเฉลี่ยได้ตามมาตรฐานที่ทาง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้วางไว้ แต่สำหรับ เอ็นคีล แฮร์รี ทำไว้เพียงแค่ 4 ทัชดาวน์เท่านั้น

Previous articleเทรนเนอร์ปลื้ม “ เอลเลียตต์ ” พัฒนาเท้าขึ้นมาก พร้อมเป็นตัววิ่งชั้นนำ
Next article“ เพชร สหรัตน์ ” บริจาค 1 แสนบาทให้ครอบครัว “ น้องพอส ” วีรบุรุษดับเพลิง