เทรนเนอร์ปลื้ม “ เอลเลียตต์ ” พัฒนาเท้าขึ้นมาก พร้อมเป็นตัววิ่งชั้นนำ

12

เทรนเนอร์

จอช ฮิคส์ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ได้ออกมาพูดถึงการซุ่มซ้อมและเทรนเทคนิคส่วนตัวให้กับ รันนิงแบ็ควัย 25 ปี ของ ดัลลัส คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลหลังจากที่ เอลเลียตต์ ได้มีการแยกฝึกซ้อมเดี่ยว โดย ฮิคส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงพัฒนาการของ เอลเลียตต์ ตัววิ่งทีม คาวบอยส์ ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับในช่วงของการแยกซ้อมของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิงแบ็คของ ดัลลัส คาวบอยส์ เจ้าตัวและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ เพื่อให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้อัปเดตอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับพัฒนาการของ เอลเลียตต์ และแน่นอนว่า ทุกคนต่างก็ชื่นชม โดยเฉพาะเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ดูแลเรื่องของการวิ่งให้กับ เอลเลียตต์

จอช ฮิคส์ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ก็ได้ออกมาพูดถึงพัฒนาการของตัววิ่ง ดัลลัส คาวบอยส์ รายนี้ว่า

“ ผมเห็นเขาในซีซันที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าเท้าของเขาหนักเกินไป และหลังจากที่พวกเราได้เริ่มการจัดระบบและพัฒนาของรูปแบบการเล่นใหม่ แน่นอนว่าสิ่งที่พัฒนาอย่างชัดเจน นั่นก็คือเท้าของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ เร็วขึ้นมาเป็นอย่างมาก ”

“ และพวกเราก็คงไม่ต้องสงสัยถึงพัฒนาการ หลังจากที่ผมเห็นเขาทุ่มเทกับการแยกซ้อมเดี่ยว และผมก็ไม่มีข้อแม้ที่จะบอกว่าพัฒนาการของเด็กหนุ่มรายนี้สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม และในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ เอเซเคียล เอลเลียต์ จะเป็นตัววิ่งที่ดีที่สุดของลีก ผมการันตีอย่างนั้น ”

สำหรับผลงานของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา เรียกว่าย่ำแย่เป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวหลุดท็อป 10 ของอันดับรันนิงแบ็คของลีก เอ็นเอฟแอล

Previous article“ บาส – ปอป้อ ” มีลุ้นห้อยเหรียญ แบดมินตัน โอลิมปิก
Next articleเพเทรียตส์ เตรียมเทรดปีกนอก “ แฮร์รี ” หลังไม่มีพัฒนาการ